Home Quốc Tế Kinh Thánh ‘Sống Sót’ Qua Vụ Cháy Xe Bus Của Nhóm Lady Antebellum

Kinh Thánh ‘Sống Sót’ Qua Vụ Cháy Xe Bus Của Nhóm Lady Antebellum

by ChristianToday
30 đọc

Một thành viên của nhóm nhạc country nổi tiếng của nước Mỹ – Lady Antebellum, đã bày tỏ lòng biết ơn trước Chúa sau khi chiếc xe lưu diễn của nhóm bốc cháy mà may mắn không có ai bị thương. Điều đặc biết là cuốn Kinh Thánh trên xe còn nguyên vẹn.

Sự việc xảy ra vào thứ Năm tuần trước, mọi người trên xe đã kịp thoát ra khỏi tai nạn tuy nhiên chiếc xe đã hoàn toàn bị thiêu rụi. Mọi đồ vật cá nhân đều mất hết trong cơn hoả hoạn ngoại trừ cuốn Kinh Thánh của giọng ca nữ Hilary Scott.

“Ngày hôm nay, khi chiếc xe của chúng tôi bắt lửa, lúc đó có khá nhiều đồ vật cá nhân để ở phía sau xe (nơi mà tôi đang ngủ trước khi chạy trốn khỏi chiếc xe), một trong số đó là cuốn Kinh Thánh của tôi,” cô ca sĩ chính của nhóm chia sẻ trên Instagram.

“Tôi không đùa với các bạn đâu, MỌI THỨ ở phía sau đều bị cháy rụi trong lửa, ngoại trừ cuốn Kinh Thánh của tôi. Lớp bìa ngoài mặc dù bị cháy và nhìn rất tệ nhưng KHÔNG MỘT TỜ GIẤY nào bị mất đi.”

Cuổn Kinh Thánh của Hillary Scott sau vụ hoả hoạn

Cuổn Kinh Thánh của Hillary Scott sau vụ hoả hoạn

“Đúng thế, Lời Chúa sẽ mãi đứng vũng,” cô chia sẻ. “Ngài là DÀNH CHO BẠN, SẼ BẢO VỆ BẠN, VÀ TÌNH YÊU NGÀI DÀNH CHO BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ PHAI TÀN. Đức tin của tôi sẽ thêm sâu đậm mãi bởi vì điều đã xảy ra ngày hôm nay. Tôi hi vọng rằng câu chuyện này sẽ làm sâu đậm thêm đức tin của các bạn.”

Ngọn lửa bùng cháy khi bánh sau của xe bốc lửa trên tuyến đường liên bang số 30 ở Garland, bang Texas, Hoa Kỳ. Nữ ca sĩ Hillary Scott cùng chồng cô Chris Tyrrell và người quản lí tour lúc bấy giờ đang đi đến lễ trao giải âm nhạc đồng quê Mỹ American Country Music Awards tại sân vận động Cowboys Stadium ở thành phố Arlington.

Sự kiện trao giải âm nhạc này diễn ra vào Chủ Nhật và Lady Antebellum là một trong những nhóm nhạc có tiết mục biểu diễn tại đây.

Nhóm nhạc Lady Antebellum

Nhóm nhạc Lady Antebellum

Lady Antebellum là nhóm nhạc đồng quê nổi tiếng của nước Mỹ với ba thành viên chính là Hillary Scott, Charles Kelly và Dave Haywood.

Thật phước hạnh cho những người có mặt trên chiếc xe lúc đó. Ba người hành khách cùng tài xế đã kịp thoát ra mà không bị thương.

“Cảm tạ Chúa vì sự an toàn của chúng con và sự an toàn cho cả những người đã giúp đẩy lùi ngọn lửa để giữ an toàn cho chúng con,” cô ca sỹ viết. “Mọi người đều bình an vô sự.”

Theo ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like