Home Quốc Tế Chúa Thêm Sức Mạnh Mẽ Cho Loạt Phim Tiếp Theo Của “The Bible”

Chúa Thêm Sức Mạnh Mẽ Cho Loạt Phim Tiếp Theo Của “The Bible”

by Ban Biên Tập
30 đọc

HoiThanh.Com – Cặp đôi đạo diễn – diễn viên đầy tài năng của loạt phim Cơ đốc gây nhiều tiếng vang The Bible đã có nhiều chia sẻ về công việc của mình tại sự kiện ra mắt loạt phim tiếp theo của mình mang tên “A.D The Bible Continues”.

Mark Burnett và Roma Downey đã bật mí nhiều điều về năng lực phi thường đã giữ họ trên suốt hành trình làm ra những thước phim Cơ đốc tuyệt vời cũng như quá trình quảng cáo cho series phim vừa mới ra mắt.

mark burnettVợ chồng đạo diễn Mark Burnett và Roma Downey

Loạt phim mới ra mắt này được lựa chọn ngày công chiếu đúng vào dịp lễ Phục Sinh vừa qua với hàng triệu người theo dõi từ khắp nơi trên thế giới. A.D The Bible Continues sẽ là loạt phim được chiếu trong khoảng thời gian 12 tuần và được kì vọng sẽ khắc hoạ được bước chuyển mình mạnh mẽ nhất trong lịch sử – sự trỗi dậy của Hội Thánh Chúa. Loạt phim mới này được lên lịch phát sóng trên đài NBC của Mỹ hàng tuần vào lúc 9 giờ tối.

Roma Downey tiết lộ rằng nội dung của mùa đầu tiên của loạt phim mới này sẽ là 10 cuốn sách đầu tiên của Công vụ các sứ đồ. Loạt phim này là những thước phim đầu tiên trên thế giới nói về thời kì đầu của Hội Thánh trong một cách gần gũi nhất cũng như nhắm đến nhiều thành phần khán giả nhất có thể.

Đạo diễn Mark Burnett cho biết rằng con số 100 triệu người đã theo dõi loạt phim khởi đầu “The Bible” làm ông cảm thấy rất hào hứng với việc “A.D” lại được chiếu trên truyền hình. Cặp đôi này sau đó còn có nhiều chia sẻ khác cũng như nhấn mạnh đảm bảo rằng người xem sẽ nhận được cảm nhận chân thật nhất như những gì mà loạt phim The Bible đã làm được.

Khi được hỏi liệu họ có cảm thấy bàn tay siêu nhiên của Chúa trên công việc mà họ đang làm và cách Chúa sử dụng họ như một công cụ trong ngành giải trí, Mark Burnett nói “trong nhiều cách là khác”.

Chúng tôi hiện đã trải qua 4 tháng trong tổng quá trình quảng cáo cho loạt phim, mất 6 tháng để hoàn thành bộ phim và năng lượng của chúng tôi vẫn chưa hề dừng lại,” ông nói. “Bạn cảm thấy rằng ở đó luôn có Đức Thánh Linh, thứ năng lượng siêu nhiên đang vận hành nó, trong lúc chúng tôi hầu việc Chúa.”

ad the bible continues

Cặp đôi nổi tiếng này kết thúc buổi phỏng vấn của BreatheCast bằng tuyên bố rằng họ hiện đã bắt tay vào làm tiếp loạt phim phần 2 của “A.D” và không hề có ý định dừng lại.

Loạt phim “A.D” được vợ chồng đạo diễn – diễn viên tài năng Mark Burnett và Roma Downey chính là sản phẩm của nỗ lực tiếp tục theo đuổi những thành công ngoài mong đợi của loạt phim “The Bible” từng gây rất nhiều tiếng vang trong làng điện ảnh thế giới hai năm trước.

Video quảng cáo của loạt phim Cơ đốc vừa ra mắt “A.D The Bible Continues”:

http://https://youtu.be/G_8xKFRxgyA

Nguồn BreatheCast
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like