Home Tin tức Australia – Chúa Nhật Ngày 8/3 Tại Hội Thánh Bankstown

Australia – Chúa Nhật Ngày 8/3 Tại Hội Thánh Bankstown

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhà thờ Tin Lành Bankstown

Quang cảnh buổi lễ

 Ông Chu Thái Sơn dẫn chương trình và ban hát dẫn thờ phượng

MS Trần Ngọc Chánh cầu nguyện khai lễ

 Bà Phương Lan tôn vinh Chúa TC Nguyền Gần Bên Cha Luôn

Ban hát Phụ nữ HT tôn vinh Chúa TC Chỉ Tin Cậy Chúa

 Thánh lễ Tiệc thánh được MS Trần Ngọc Chánh – QNHT thực hiện một cách trang trọng theo giáo nghi Hội Thánh Tin Lành

Hội thánh được nghe MS Trần Ngọc Chánh chia sẻ Lời Chúa qua phân đoạn Kinh Thánh 1.Cô-rinh-tô 11:23-29 với đề tài ĐIỀU LẠ THƯỜNG TRONG NƠI TẦM THƯỜNG. Câu gốc: “Nầy là thân thể ta, vì các ngươi mà phó cho; hãy làm điều nầy để nhớ ta.” Tạ ơn Chúa qua lời cầu nguyện đặc biệt cho giới nữ trong HT cùng bài giảng luận của đầy tớ Chúa đã mang đến cho quý bà lẫn quý ông trong Hội Thánh tinh thần yêu kính Chúa càng hơn, cam kết phục vụ kết quả cho nhà Chúa tùy vào ân tứ lạ thường mà Chúa ban cho từng con cái của Ngài.

Đươc biết HT Bankstown cậy ơn Chúa đang nỗ lực cầu nguyện dâng hiến vào nguồn quỹ xây dựng và sẽ mua đất xây cất ngôi nhà thờ mới đáp ứng mọi sinh hoạt nhà Chúa trong tương lai.

Chương trình nhóm lại thờ phượng Chúa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ được khép lại trong ơn Chúa lúc 12 giờ 30 cùng ngày sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa và chúc phước của MS Trần Ngọc Chánh.

Liên hoan mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Qua thông tin ghi nhận kính xin tôi con Chúa cầu nguyện Chúa thành toàn mong ước của HT sớm có đủ nguồn tài chánh thực hiện được ngôi nhà thờ mới vì hiện nay đang sinh hoạt tạm tại nhà thờ trên do người Úc làm chủ.

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like