Home Quốc Tế Danh Chúa Được Tôn Vinh Trong Đêm Trao Giải Grammy Lần Thứ 57

Danh Chúa Được Tôn Vinh Trong Đêm Trao Giải Grammy Lần Thứ 57

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong chương trình còn có nhiều màn trình diễn tôn vịnh sự quyền năng của Đức Chúa Trời. Mặc dù có một vài rắc rối nhỏ không thể giải thích do Kanye West gây ra, đêm trao giải Grammy lần thứ 57 vừa qua được đánh giá đáng rất ghi nhận.

Pharrell Willams – chàng nghệ sĩ Happy nổi lên trong thời gian gần đây, đã có một màn rao truyền danh Chúa hùng hồn trước rất nhiều khán giả tại khán phòng cũng như hàng triệu người theo dõi trực tiếp qua truyền hình. Anh chàng “Happy” đã ẵm trọn 3 giải thưởng danh giá là Video âm nhạc hay nhất, Màn trình diễn Pop solo hay nhất và Album phong cách urban đương đại hay nhất.

grammy 2015

Thông điệp về Đức Chúa Trời được anh nhấn mạnh qua lời bài hát Happy mình thể hiện trong đêm trao giải. Thay vì hát “happiness is the truth” (tạm dịch ‘hạnh phúc là thực sự’) như lời gốc của bài hát Happy, Pharrell Williams đã hát “happiness is the Lord” (tạm dịch ‘hạnh phúc là Đức Chúa Trời’). Chàng ca sĩ này không dừng thái độ biết ơn của mình sau những hành động đó, anh còn phát biểu sau màn trình diễn của mình, cảm tạ Trời trước đông đảo khán giả.

“Con đã quên không nói điều này sớm hơn Chúa ơi, nhưng chừng nào Ngài còn nhìn thấy con, con nguyện đầu phục Ngài, Chúa ơi!” Pharrell Williams nói trên sân khấu.

Ca sĩ nổi tiếng Beyonce giành 3 giải Grammy bao gồm bài hát R&B hay nhất, màn trình diễn R&B hay nhất và album âm thanh nền hay nhất, cũng đã không quên nói lời cảm tạ Chúa.

grammy 2015

Trong bài phát biểu, cô nói “Wow, cảm ơn các bạn rất nhiều. Đây thật sự là một vinh dự. Tôi muốn cảm ơn Chúa… Năm nay đúng là một năm kì diệu. Tôi yêu tất cả các bạn… Tôi cũng muốn cảm ơn người chồng của mình. Em yêu anh rất nhiều. Con gái của mẹ đang theo dõi chương trình, Blue à, mẹ yêu con.”

Beyonce cũng trình diễn một bản nhạc cơ đốc với tựa đề “Take my hand, Precious Lord”. Màn trình diễn này được Billboard xếp hạng hay nhất trong số các màn trình diễn đêm trao giải Grammy.

LaCrae, nghệ sĩ cơ đốc chuyên hát thể loại Rap cũng gửi lời cảm tạ Chúa sau khi giành giải màn trình diễn / bản nhạc cơ đốc đương đại hay nhất. Chàng ca sĩ nổi tiếng với đức tin Cơ đốc của mình này phát biểu, “bạn không thể nào ăn mừng các phần thưởng mình giành được nếu như không cảm tạ người đã tặng nó cho bạn. Cho nên tôi muốn cảm tạ Chúa Giêxu vì đã trao giải cho tất cả mỗi người chúng ta.”

grammy 2015

Đêm trao giải Grammy vừa qua đúng là một đêm hội dành cho những nghệ sĩ tài năng cũng như toàn thể người yêu âm nhạc. Tuy nhiên, trên hết tất thảy, đó là một đêm mà tất cả nên biết ơn đến Đấng tạo dựng nên tất cả.

Nguồn ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like