Home Quốc Tế Ca Sỹ Cơ Đốc Carman Cảm Tạ Chúa Sau Khi Đắc Thắng Ung Thư

Ca Sỹ Cơ Đốc Carman Cảm Tạ Chúa Sau Khi Đắc Thắng Ung Thư

by Ban Biên Tập
30 đọc

Carman vào hồi tháng hai năm 2013 đã bị chẩn đoán có một khối u ác tính nằm trong tuỷ xương và chỉ còn vài năm để sống. Tuy nhiên, tuần qua ông đã xuất hiện trở lại thông qua các hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội trong trạng thái khoẻ mạnh. Ông đã chia sẻ lời cảm tạ Chúa vì quá trình hồi phục diệu kỳ của mình.

“Tôi nhớ rất rõ lần gội đầu sau tuần thứ 3 của việc hoá trị liệu và tất cả chúng bị rụng thành từng cục trong tay mình,” Carman viết. Ông đã chia sẻ hình ảnh ông với cái đầu trọc và đang trải qua quá trình trị liệu hoá học, cùng với đó là một bức ảnh 9 tháng sau đó – khoẻ mạnh và đầu đầy tóc trở lại.

carman
Hình ảnh Carman chia sẻ trên Facebook về bản thân trong quá trình điều trị và 9 tháng sau đó.

“Tôi nhớ rõ sự đau đớn do chiếc kim khổng lồ cắm vào xương mình để xoá sạch các tế bào bệnh,” ông tiếp tục miêu tả.

“Những chiếc ống họ đặt vào ngực tôi để dành cho việc tiêm thuốc hàng ngày. Nỗi đau làm tê liệt cả đầu óc vì các mảnh xương nở rộng để tạo ra tế bào gốc. Ngủ trong phòng tắm suốt nhiều ngày vì tôi luôn phải nôn mửa rất thường xuyên.”

Ca sỹ tài năng này cũng miêu tả chi tiết về việc sụt kí và lấy lại cân nặng mà ông được kinh nghiệm xuyên suốt quá trình hoá trị liệu, kể cả lần gần chết vì bị viêm phổi. Qua tất cả, Carman nói rằng ông không bao giờ ngờ vực Chúa 

“Nhưng tôi cũng nhớ đến ân điển Chúa,” ông nói. “Tôi nhớ rằng mình không bao giờ trở nên giận dữ hay áp lực đè nặng. Không cảm thấy bị bỏ rơi hay vô vọng. Đó chính là thung lũng của bóng chết nhưng tôi đã không sợ hãi.”

Hiện tại, ca sỹ 59 tuổi này đã hoàn toàn “khoẻ mạnh và khỏi ung thư”. Ông ngay lập tức bắt tay vào dự án tour âm nhạc mang tên “No Plan B” (tạm dịch ‘Không phương án B’) bắt đầu tại Alabama vào ngày 12 tháng 2 sắp tới. Ông đã khích lệ mọi người đặt để lòng tin mình vào Chúa khi họ phải vượt qua thử thách.

Chúa có thể chuyển biến bất kì điều gì,” ông chia sẻ với người hâm mộ của mình. “Ngài có thể giúp bạn qua những thời khắc tồi tệ nhất. Phục hồi những năm mùa màng châu châu đã ăn phá. Đem cho bạn sự bình an và sự tự tin khi mà bất kì một ai khác đều có thể đánh mất lí trí. Tôi đã vượt qua nó. Tôi biết rõ.” 

Nguồn ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like