Home Tin tức Truyền Giảng Cho Các Em Nhỏ Tại CLB Học Tập & Rèn Chữ – TP Cần Thơ

Truyền Giảng Cho Các Em Nhỏ Tại CLB Học Tập & Rèn Chữ – TP Cần Thơ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục đích hướng dẫn các em học tập, và cho các em học sinh gia đình khó khăn bán trú. Như một câu lạc bộ hướng dẫn học văn hóa và học kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống cho các em. Qua đó, các em cũng được đọc sách, Kinh Thánh, các truyện tích Kinh Thánh, Lời sống, chứng đạo đơn Câu chuyện Giáng sinh…Là cơ hội để làm chứng về Chúa cho tất cả các học sinh đến với câu lạc bộ. Ngay khi mở lớp vào tháng 4-2012 chỉ có 3 học sinh đầu tiên, được Thầy Cô chăm sóc, dạy dỗ yêu thương…Các em đều ngoan, hiền, học giỏi. Ở trường và gia đình khen. Đến nay, câu lạc bộ có 18 em ở bán trú, các em cùng ăn, cùng ở và sinh hoạt như một gia đình. Em nhỏ nhất là lớp mẫu giáo, lớn nhất học lớp 10. Cô là người phụ trách học Lời Chúa hằng ngày, chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ, rèn chữ đẹp cho từng em. Ở đâu có quần áo cũ, có đồ chơi cũ, hay sách vở, giày dép, dụng cụ học tập là gọi cô mang về, phân loại để tặng cho từng em. Thầy ngoài công việc ở trường, đảm nhận đưa các em về nhà. Và dạy học sinh các cấp lớp môn Toán, các môn Tự nhiên. Hướng dẫn cho các em kỹ năng sinh hoạt tập thể, thể dục thể thao…Buổi chiều những em bán trú sẽ về với gia đình. Vì ngoài việc chăm sóc các em bán trú, thầy cô còn dạy học sinh đến học rồi về. Với 3 buổi học sáng, chiều, Chúa cho số lượng học sinh lên đến 50 em. Qua lớp học, nhiều em được đến lớp Thánh Kinh hè và tin nhận Chúa. Bà Mục sư Trần Thành Lợi và Hội thánh Bình Thủy có tổ chức truyền giảng tại câu lạc bộ 1 lần vào tháng 8-2014, hơn 20 em được nghe lời Chúa và tuyên xưng đức tin.

Cảm tạ Chúa đã cảm động phụ huynh cho các em đến dự buổi truyền giảng Giáng Sinh được tổ chức vào lúc 15h-18h ngày 25-12-2014. Chương trình được sự chấp thuận của Ông bà Mục sư, Ban chấp sự, trị sự Hội thánh, do thầy cô tự tổ chức. Tài chính thực hiện chương trình thầy cô dâng hiến, Bà Mục sư Trần Thành Lợi tặng quà, một con cái Chúa của Hội Thánh Tin Lành Ân Điển ở Sacrameto là bạn cùng lớp Chứng đạo Nhóm nhỏ với cô đã kêu gọi Hội thánh nơi anh đang sinh hoạt dâng hiến tặng cho các em học bổng, quà Giáng sinh và năm mới. Chương trình được diễn ra tốt đẹp và tràn đầy ơn phước Chúa. Các em nghe kể về Câu chuyện Giáng sinh, và cuộc đời Chúa Giê Xu qua lời kể của cô Thiên Hương. Kết quả có 30 em được phát Chứng đạo đơn Câu chuyện Giáng Sinh và cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Sau giờ nhóm, các em nhận quà và cùng nhau thông công bữa ăn thân mật mừng Chúa Giáng sinh.

“Câu lạc bộ học tập và rèn chữ đẹp” của thầy cô Thiên Hương dâng kết quả truyền giảng năm nay lên cho Chúa. Câu lạc bộ sẽ thực hiện tiếp chương trình truyền giảng vào trước Tết Nguyên Đán. Nhân ngày Tổng kết học kì 1, những em học sinh giỏi sẽ được trao quà, học bổng. Những em khó khăn sẽ được nhận gạo và thực phẩm để cùng gia đình ăn Tết. Mong quý tôi tớ, con cái Chúa gần xa tiếp thêm lời cầu nguyện. Cậy ơn Chúa gia đình thầy cô chủ nhiệm câu lạc bộ làm công việc Chúa bằng tấm lòng. Thầy cô ao ước nhiều em học sinh nơi mình đang ở được học hành giỏi hơn và biết đến Chúa nhiều hơn. Gia đình cô Thiên Hương xin cảm ơn tấm lòng vì công việc Chúa của Hội thánh Bình Thủy nơi thầy cô đang sinh hoạt và Hội thánh Tin Lành Ân Điển tại Sacramento đã góp phần đem đến kết quả cho buổi truyền giảng chiều 25-12-2014.

Một số hình ảnh:

“CÂU LẠC BỘ HỌC TẬP VÀ RÈN CHỮ ĐẸP”

“CÂU LẠC BỘ HỌC TẬP VÀ RÈN CHỮ ĐẸP”

“CÂU LẠC BỘ HỌC TẬP VÀ RÈN CHỮ ĐẸP”

“CÂU LẠC BỘ HỌC TẬP VÀ RÈN CHỮ ĐẸP”

“CÂU LẠC BỘ HỌC TẬP VÀ RÈN CHỮ ĐẸP”

“CÂU LẠC BỘ HỌC TẬP VÀ RÈN CHỮ ĐẸP”

“CÂU LẠC BỘ HỌC TẬP VÀ RÈN CHỮ ĐẸP”

Hồng Nhơn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like