Home Tin Vắn Hội Thảo Truyền Giáo

Hội Thảo Truyền Giáo

by Ban Biên Tập
30 đọc

liên hữu

HỘI THẢO VỀ TRUYỀN GIÁO

MISSION FORUM

Saturday, January 17 2015 

  • Hội Thảo về Truyền Giáo Thế Giới sẽ được tổ chức tại Viện Thần Học Tin Lành Việt Nam do Liên Hữu Tin Lành Thế Giới và China World Mission, Dr. Joshua Duong, President, bảo trợ.

 

14200 Goldenwest St., Westminster, CA 92683 vào ngày thứ Bảy 17 tháng 01, 2015 từ 9:00AM đến 4:30 PM
Mục đích của buổi hội thảo là để khích lệ tôi con Chúa trong vấn đề truyền giáo cho Việt Nam và thế giới qua kinh nghiệm của Hội Thánh Trung Quốc.

  • Hướng dẫn cuộc hội thảo này là Mục sư Tiến sĩ Joshua Duong, một giáo sĩ Vietnam làm việc tại Trung Quốc trong nhiều năm qua. Dr. Joshua Duong đã xây dựng hàng trăm Hội Thánh tại Trung Quốc và lập một Chủng viện có 300 sinh viên và hơn 1000 Mục sư đã được huấn luyện, Dr. Joshua Duong sẽ chia xẻ về sự phát triển tinh thần truyền giáo của Hội Thánh Trung Quốc và đặc biệt là phong trào “Back to Jerusalem”. Quí vị tham dự Hội Thảo này sẽ có cơ hội nghe lời làm chứng hùng hồn về Hội Thánh Trung Quốc và tinh thần truyền giáo của Hội Thánh Trung Quốc. Dr. Joshua Duong đã từng du học tại Phi-luật-tân. Ông từng làm Giáo sư cho Đại Học De La Salle University và University of North Asia. Ông thành hôn với bà Dr. Mary Fan tại Trung Quốc và có 2 con trai: Luke và Joseph.

Tham dự Hội Thảo còn có Mục sư Ken Choe, Mục sư Hội Thánh Ttokamsa Home Church, Los Angeles và Mục sư Nguyễn Xuân Đức. Mục sư Nguyễn Xuân Đức sẽ thuyết trình về sự phát triển Hội Thánh Trung Quốc trong các năm qua và mô hình mới của việc phát triển Tin Lành tại Trung Quốc theo sự nghiên cứu của báo chí và các tổ chức Tin Lành Thế Giới.

  • Ai là người nên tham dư buổi Hội thảo này?

-Mục sư Hội Thánh đang gặp khó khăn trong vấn đề phát triển. Hội thánh không tăng trưởng. Quý vị sẽ được khích lệ với nhiều tin tức mới lạ về Hội Thánh Chúa chung.

-Lãnh đạo Hội Thánh có tinh thần truyền giáo cho Việt Nam và Thế giới.

-Tín hữu đang hoặc sắp về hưu muốn tìm một mục vụ có ý nghĩa cho đời sống và góp phần xây dựng Vương Quốc Đức Chúa Trời.

-Các bạn trẻ muốn tìm con đường hướng mới trong công tác truyền giáo.

  • Mọi thông tin chi tiết xin liên lạc: lienhuutinlanhus@yahoo.com; dxnguyen90@yahoo.com

Sự phát triển của Hội Thánh Trung Quốc đặt biệt là các Hội Thánh Tin Lành đã làm cho nhà nước Trung Quốc và báo chí trên giới phải chú ý.

Vào năm 1949, Trung Quốc có khoảng 4 triệu tín hữu Cơ Đốc ( 1 triệu Tin Lành; 3 triệu Công Giáo). Theo phúc trình của nhà nước hiện nay có 30-40 triệu Cơ Đốc Nhân, đa số là Tin Lành. Các nhà nghiên cứu phỏng đoán con số đó có thể trên 100-120 triệu.

Theo Giáo sư Yang Fengyang thuộc Đại Học Purdue ở Indiana, tín đồ Cơ Đốc Giáo, đa số là Tin Lành tăng 10% mỗi năm từ năm 1980 đên nay. Với tỉ số này Trung Quốc sẽ có 250 triệu Cơ Đốc Nhân vào năm 2030 và Trung Quốc sẽ là nước có nhiều Cơ Đốc Nhân nhất trên thế giới mà phần lớn là Tin Lành .

Làm sao Hội Thánh Trung Quốc có thể phát triển được như vậy? Hội Thánh Việt Nam có thể phát triển như vậy không?

Xin mời quí vị đến tham dự Hội Thảo Truyền Giáo vào ngày 17 tháng 01 năm 2015.

liên hữu

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like