Home Tin tức Chương Trình Hiệp Nguyện Khu Vực I và II Tỉnh Đăk Lăk

Chương Trình Hiệp Nguyện Khu Vực I và II Tỉnh Đăk Lăk

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục sư Thái Phước Trường  – Phó Hội Trưởng thứ I HTTLVN (MN) đến dự và giảng Lời Chúa trong chương trình.

Trước khi nghe báo cáo công việc nhà Chúa từ 2 khu vực thì Mục sư Thái Phước Trường đã có Lời Chúa để nhắc nhở tôi con Ngài trên nền tảng Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 12:2a với chủ đề: “Nền Tảng Đức Tin”.

Cám ơn Chúa vì trong những tháng qua Ngài đã đồng hành và tể trị mọi sự công việc nhà Chúa. Trong quý 2 này, riêng khu vực I đã có 605 người tin Chúa, khu vực II có 113 người. Và một điều không quên cám ơn Chúa đó là tỉnh Đăk Lăk nói chung và 2 khu vực nói riêng đã hoàn tất khóa Thánh Kinh Căn Bản năm nay.

Song song với những kết quả đã đạt được trong công việc nhà Chúa, còn rất nhiều những nan đề cần cầu nguyện cũng như giải quyết trong thời gian tới như: thúc đẩy việc ra mắt Điểm Nhóm, hay là những Điểm Nhóm đã ra mắt sinh hoạt lâu năm nhưng chưa có tư cách pháp nhân. Hầu hết các Hội Thánh ở Đăk Lăk, đặc biệt là Hội Thánh người sắc tộc có số tín đồ rất nhiều nhưng nơi thờ phượng thì lại chật hẹp. Còn một thực trạng rất nghiêm trọng mà nhiều Hội Thánh đang gặp phải đó là thanh thiếu niên không còn muốn thờ phượng nghe Lời Chúa mà chạy theo lối sống người đời…

Buổi chiều Mục sư Thái Phước Trường đã dành thời gian để trả lời những thắc mắc mà các Hội Thánh đưa ra. Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường.

Một số hình ảnh:

CHƯƠNG TRÌNH HIỆP NGUYỆN KHU VỰC I VÀ II TỈNH ĐĂK LĂK
Quang cảnh buổi hiệp nguyện

CHƯƠNG TRÌNH HIỆP NGUYỆN KHU VỰC I VÀ II TỈNH ĐĂK LĂK
MSNC Y Tuân Mlô hướng dẫn chương trình

CHƯƠNG TRÌNH HIỆP NGUYỆN KHU VỰC I VÀ II TỈNH ĐĂK LĂK
Ban hát tôn vinh Chúa

CHƯƠNG TRÌNH HIỆP NGUYỆN KHU VỰC I VÀ II TỈNH ĐĂK LĂK
MS Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

H’Oanh Ayun
Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like