Home Tin tức Truyền Giảng Phục Sinh Tại Hội Thánh Hiệp Thạnh – Long An

Truyền Giảng Phục Sinh Tại Hội Thánh Hiệp Thạnh – Long An

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội Thánh Nhánh Hiệp Thạnh thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Long An, nằm giữa hai Hội Thánh Tin Lành Tân An và Hội Thánh Tin Lành Thuận Mỹ. Nơi đây có một số đông tín hữu nhóm lại ở hai Hội Thánh và hàng trăm tín hữu tin Chúa qua các đợt truyền giảng. Thấy được nhu cần của một số đông con cái Chúa cần nơi thờ phượng mỗi Chúa nhật, các đầy tớ Chúa tại hai Hội Thánh Tân An và Thuận Mỹ đã có rất nhiều nỗ lực để mở Hội Thánh tại khu vực nầy.

Ngày 07/04/2014, Hội Thánh vui mừng cảm tạ ơn Chúa và công bố thành lập Hội Nhánh Hiệp Thạnh. Mặc đầu Hội Thánh tại nơi đây mới được thành lập nhưng cậy ơn Chúa, các con cái Chúa hết lòng trong các công tác hầu việc Ngài. Trước một ngày diễn ra buổi truyền giảng, nhiều con cái Chúa tích cực mời gọi thân hữu.

Chương trình truyền giảng diễn ra trong không khí gần gũi sau lời chào mừng của Truyền đạo Ngô Hồng Quân và Mục sư Ngô Văn Kiếm cầu nguyện khai lễ. Các tiết mục tôn vinh Chúa làm người nghe khát khao có Chúa trong đời sống. Lời Chúa do Mục sư Trần Thanh Dũng chia sẻ đã đụng chạm đến nhiều tấm lòng, đặc biệt hơn hết là các thân hữu tham dự.

Cảm tạ Chúa, Chúa đã cho có 43 thân hữu đã tiếp nhận Chúa sau lời mời gọi của Mục sư Trần Thanh Dũng.

TRUYỀN GIẢNG PHỤC SINH TẠI HỘI NHÁNH HIỆP THẠNH - LONG AN
Thân hữu tiếp nhận Chúa

Theo Trần Xuân Yến
Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like