Home Lời ChứngCầu Thay [Cập Nhật] Tình Hình Bệnh Tật Và Hoàn Cảnh Của Em Mang Tí

[Cập Nhật] Tình Hình Bệnh Tật Và Hoàn Cảnh Của Em Mang Tí

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cám ơn Chúa vì kết quả xét nghiệm hôm thứ ba vừa qua của BV. Nhi Đồng đã cho biết: em bị Suy Tủy (không phải là Ung thư máu như các kết quả trước đây). Tuy nhiên để chữa bệnh này, em cần phải được ghép tủy với số tiền cần chữa trị vẫn phải lên đến trăm triệu đồng và chuyển sang Bệnh viện Truyền máu huyết học để tiếp tục điều trị. 

Với kinh phí eo hẹp và mỗi ngày nhìn thấy con trai suy kiệt dần, người mẹ cũng không còn muốn ăn uống, chỉ biết ngồi khóc với con, mỗi đêm đọc Kinh Thánh và cầu nguyện là điều hai mẹ con vẫn trung tín thực hiện. 

mang tí

Em còn bị sốt xuất huyết (vì cơ thể yếu nên không đủ sức đề kháng), mỗi ngày vẫn truyền thuốc và còn bị sốt. Có lúc, em không ăn được, tất cả đều bị ói ra, hai chân nhức mỏi đến không đứng được, mẹ phải thường xuyên cõng bé đi truyền thuốc hoặc đến khám bệnh tại phòng bệnh. Toàn thân em bị phát ra xuất huyết dạng nặng và gây mệt mỏi vô cùng.

Cám ơn Chúa vì có những tấm lòng quan tâm để cầu thay cho em, đến thăm và giúp đỡ, khích lệ gia đình. Dù chỉ vài hộp sữa, một ít chà bông, bánh ngọt hay vài trăm ngàn giúp xoay sở tiền thuốc theo từng ngày, nhưng ánh mắt của người mẹ vẫn đong đầy sự vui mừng vì được yêu thương. 

Kể cả những thân nhân của các bệnh nhi khác trong bệnh viện cũng mủi lòng trước hoàn cảnh của bé. Người khi thì giúp lấy cơm từ thiện để người mẹ có thời gian ngồi canh con trai mình đang truyền nước và sốt. Người thì chia miếng bánh đang có vì biết gia đình phải chắt chiu từng đồng lo thuốc thang. 

Thấy em nằm đất, có người cho mượn cả ghế bố nằm vì tránh hơi lạnh của đất vì đang bị sốt. Mỗi lần vào thăm là mỗi lần nghe câu chuyện về tình yêu thương được hai mẹ con thi nhau kể. Thật vui nhưng cũng chạnh lòng biết bao vì đức tin của hai mẹ con: “dù gì mình vẫn tin chắc mình được lên Thiên Đàng với Chúa.” Ước mơ của bé là sớm lành bệnh để về tham dự học Thánh Kinh hè, được hầu việc Chúa. Đức tin đơn sơ của họ vẫn giúp họ chiến đấu từng ngày với sự mệt nhọc về tinh thần, đau đớn về thể xác. Ngẫm mà thương!

mang tí

[Cập nhật sáng thứ 2 – 14/4] Thành sẽ được chuyển sang Bệnh viện Truyền máu Huyết học trong hôm nay. Một chặng đường trị liệu mới được bắt đầu. Kính mong quý con tôi Chúa gần xa thêm lời cầu thay cho tình hình bệnh tật cũng như giúp đỡ hoàn cảnh của hai mẹ con em. Nguyện xin Chúa thêm sức cho con trẻ và mẹ, xin ban sự bình an cho gia đình và dùng chính hoàn cảnh này để khích lệ chúng con trong việc bày tỏ tình yêu trong Chúa.

Mọi sự giúp đỡ, hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

MSNC Trình Minh Thi – quản nhiệm Chi hội Đồng Kho (điểm nhóm Đức Bình), Huyện Tánh Linh, Tỉnh Bình Thuận.
SĐT: 0919850338.

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like