Home Tin tức Bồi Linh, Thông Công Các Hội Thánh Trong Tỉnh Long An

Bồi Linh, Thông Công Các Hội Thánh Trong Tỉnh Long An

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội Thánh Long Phụng, thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An mới được thành lập chưa đầy 5 năm. Nhà thờ nhỏ, khuôn viên không rộng như một số Hội Thánh khác, nhưng Chúa cho có sự phát triển khá tốt trong thời gian gần đây. Tinh thần tôi con Chúa phấn khởi, muốn được góp phần hầu việc Chúa. Dầu vậy, để tiếp Hội đồng Bồi linh cấp tỉnh, tôi con Chúa tại Long Phụng phải nỗ lực hết sức mình. Hội Thánh có sự chuẩn bị, đầu tư từ xa nên mọi việc diễn ra tốt đẹp. Tiếp đón trên 400 ngươi đến dự, dầu vất vả, nhưng ai nấy đều tỏ ra vui vẻ, thân thiện, thể hiện lòng mến khách như Lời Chúa dạy.

Chương trình Bồi linh – Thông công của tỉnh còn được gọi là Họp lệ – Bồi linh. Vì chương trình được chia ra làm hai phần: Thứ nhất là họp với chính quyền. Thứ hai là chương trình Bồi linh gồm buổi sáng, chiều.

Từ 8 giờ 30 đến 9 giờ 30, các đầy tớ Chúa trong tỉnh cùng Ban Chấp sự các Hội Thánh họp với chính quyền tại khu Cơ Đốc giáo dục của Hội Thánh để nghe Ban Đại diện báo cáo, tổng kết tình hình sinh hoạt của Hội Thánh trong ba tháng. Sau đó đại diện chính quyền trả lời các câu hỏi của Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự liên quan đến Hội Thánh và pháp luật Nhà nước.

Từ 10 giờ đến 11 giờ 30 giờ, Bồi linh lễ I do Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên Mục vụ tỉnh – giảng Lời Chúa với chủ đề: “Người Được Ơn”, dựa theo Lu-ca 1:26-56. Mục sư diễn giả đã trình bày những bài học thuộc linh sâu sắc qua đời sống của bà Ma-ri “người được ơn.” Tôi con Chúa cảm động sâu xa.

Buổi chiều bồi linh Lễ 2 từ 13 giờ 30 đến 15 giờ 30; không gian nhà thờ và các khu nhóm phụ khá nóng vì cơ sở hầu hết lợp tole hoặc che bạt, nhưng buổi nhóm vẫn đông người. Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội Trưởng thứ I – giảng dạy Lời Chúa với chủ đề: “Tỉnh Thức Phục Vụ” dựa theo Truyền đạo 10:4-11. Lời Chúa đã nhắc nhở Hội Thánh về những hiểm họa trong chức vụ, đồng thời cũng hướng dẫn phương cách để có thể trung tín và kết quả trong sự phục vụ.

Các Ban hát lễ của các Hội Thánh: Cần Đước, Long Hựu, Phước Lợi góp phần ca ngợi Chúa trong kỳ bồi linh nầy. Các ban hát đã có những bài hát ca ngợi Chúa đầy sức sống khiến cả hội chúng cùng hát theo hoặc hòa lòng với lời ca chúc tán Chúa.

Cảm tạ Chúa, ngày hội đồng diễn ra thật phước hạnh. Đời sống tâm linh tôi con Chúa được tăng trưởng. Mối thông công càng thêm khắng khít. Ai nấy thỏa lòng ra về với quyết tâm xin Chúa cho con sống đẹp lòng Chúa và luôn tỉnh thức phục vụ Chúa trọn cả cuộc đời.

Một số hình ảnh:

BỒI LINH – THÔNG CÔNG CÁC HỘI THÁNH TRONG TỈNH LONG AN
Quang cảnh hội đồng.

BỒI LINH – THÔNG CÔNG CÁC HỘI THÁNH TRONG TỈNH LONG AN
Mục sư Ngô Văn Kiếm chào mừng.

BỒI LINH – THÔNG CÔNG CÁC HỘI THÁNH TRONG TỈNH LONG AN
BHL HT Cần Đước ca ngợi Chúa.

BỒI LINH – THÔNG CÔNG CÁC HỘI THÁNH TRONG TỈNH LONG AN
BHL HT Long Hựu ca ngợi Chúa.

BỒI LINH – THÔNG CÔNG CÁC HỘI THÁNH TRONG TỈNH LONG AN
BHL HT Phước Lợi ca ngợi Chúa.

BỒI LINH – THÔNG CÔNG CÁC HỘI THÁNH TRONG TỈNH LONG AN
Mục sư Trần Thanh Dũng giảng Lời Chúa.

BỒI LINH – THÔNG CÔNG CÁC HỘI THÁNH TRONG TỈNH LONG AN
Mục sư Thái Phước Trường giảng Lời Chúa.

MS Huỳnh Phi Toàn – Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like