Home Quốc Tế Bộ Phim “Cuộc Đời Chúa Cứu Thế Giêxu” Tái Xuất Đánh Dấu 35 Năm Tuổi

Bộ Phim “Cuộc Đời Chúa Cứu Thế Giêxu” Tái Xuất Đánh Dấu 35 Năm Tuổi

by Ban Biên Tập
30 đọc

Jesus, hay còn được biết đến với tên gọi “The Jesus Film” (Cuộc đời Chúa Cứu Thế Giêxu). Bộ phim đã được xem lại hơn 6 tỷ lần trên khắp toàn cầu hiện đã được làm lại với chất lượng HD và được lên lịch ra mắt tại các rạp chiếu phim trên khắp Hoa Kỳ vào năm nay.

phim cuộc đời chúa cứu thế giêxu
Bộ phim “Cuộc đời Chúa Cứu Thế Giêxu” đã được dịch ra hơn 1050 thứ tiếng trên khắp thế giới.

Lần ra mắt lại này đánh dấu 35 năm tuổi của bộ phim. The Jesus Film miêu tả cảnh sinh, các mục vụ cũng như cái chết và sự sống lại của Đấng Christ dựa theo Phúc Âm Luca.

Nhân vật Chúa Giêxu được diễn viên người Anh Brian Deacon đảm nhận và hầu như toàn bộ lời nói, từng từ một mà ông nói trong bộ phim được lấy trực tiếp từ Kinh Thánh.

Khoảng 450 học giả Kinh thánh đã xem đi xem lại kịch bản để đảm bảo sự chính xác nhất có thể của bộ phim. Bộ phim được quay tại Israel và các cách thức từ thế kỷ thứ I được sử dụng để tạo nên quần áo, đạo cụ cho bộ phim. Tất cả những đầu tư kỹ lưỡng đều nhắm đến mục tiêu đảm bảo tính chân thật lịch sử nhất có thể.

Lần phát hành lại sắp tới sẽ được đem đến các rạp chiếu phim cũng như phát hành trên định dạng Blu-ray. Sự ra mắt của bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến điểm nhấn cho dòng chảy phim Cơ đốc trong mùa phim năm nay. Rất nhiều bộ phim được đầu tư hoành tráng đang chờ ngày ra mắt vào năm 2014 – một năm được coi là “Năm Thánh Kinh” của Hollywood.

“Noah”, bộ phim kể lại câu chuyện trong Sáng thế ký về trận đại hồng thủy với sự góp mặt của diễn viên gạo cội Russel Crowe cũng như hàng loạt các gương mặt nổi tiếng khác như Emma Watson. Noah sẽ chính thức ra rạp vào tháng 3 năm nay. Trong khi đó, các tin đồn về việc Will Smith tham gia và dự án đạo diễn đầu tay của mình với bộ phim mang tên “Cain và Abel” cũng đang được bàn luận khá sôi nổi; còn Brad Pitt sẽ nhập vai Pontius Pilate trong một dự án phim đề tài Đế Chế La Mã cũng về thời gian của Chúa Giêxu. Người dơi Christian Bale cũng sẽ góp mặt trong một dự án phim Cơ đốc mang tên “Exodus” dự kiến ra rạp vào dịp cuối năm.

Có vẻ như Hollywood đang có một năm hứa hẹn với sự ra mắt của hàng loạt các bộ phim Cơ đốc dựa trên các câu chuyện vô cùng nổi tiếng trong Thánh Kinh. Cùng mong chờ một năm thành công của thể loại phim Cơ đốc cũng như sự viếng thăm của Chúa đến tấm lòng của toàn thể con dân Ngài.

Tổng Hợp
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like