Home Tin Vắn Hoàn Cảnh Thương Tâm Của Bà Bảy Sau Tai Nạn Giao Thông

Hoàn Cảnh Thương Tâm Của Bà Bảy Sau Tai Nạn Giao Thông

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ai đã từng đến với Hội Thánh Phúc Âm ở xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, ắt đều quen thuộc với hình ảnh một cụ bà hiện diện hằng ngày ở nhà thờ để lau chùi, quét dọn và phục vụ cho những công tác của Hội Thánh. Đó là bà Nguyễn Thị Bảy, hay còn gọi là Bà Bảy Câm, người đã gắn bó hàng chục năm qua với Hội Thánh này. Làng trên, xóm dưới không ai không biết bà. Trong Hội Thánh có người qua đời, dầu xa cách mấy nhưng bà cũng lặn lội đến cho bằng được để thăm viếng, an ủi tang quyến.

Không có ruộng đất để cày cấy, trồng trọt, thậm chí nơi tá túc hiện tại của gia đình bà cũng là căn nhà của người khác cho mượn tạm. Vì thế, anh Cường, con một của bà phải lặn lội đến vùng đất Long Thành để mưu sinh. Anh Cường cho biết nhiều lần ngỏ ý muốn đón bà lên Long Thành ở chung để tiện bề phụng dưỡng, nhưng bà từ chối vì đã quen thuộc với mãnh đất Phúc Âm và với các công tác của Hội Thánh nên không muốn rời đi.

Tưởng chừng cuộc sống cứ êm ả trôi đi cho đến ngày bà về với Chúa, thế nhưng buổi tối ngày 19/09/2013 vừa qua, nghịch cảnh thình lình ập đến với gia đình bà. Như thường lệ hằng tuần, buổi tối thứ Năm Hội Thánh Phúc Âm có thì giờ hiệp nguyên. Tan giờ nhóm, bà ghé qua thăm một đám tang phía bên kia đường và vụ tai nạn giao thông xảy ra khiến bà bị gãy chân. Con cái Chúa trong Hội Thánh đã nhanh chóng đưa bà đến cơ sở y tế để cứu chữa. Sau đó phải chuyển vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Tp. HCM để phẫu thuật vì vết thương quá nặng. Chi phí ban đầu hết 35 triệu đồng.

Bà Bảy trên giường bệnh

Nhiều con cái Chúa trong Hội Thánh cũng đã thăm hỏi, cầu nguyện và giúp đỡ. Từ đó đến nay đã 3 tháng, vết thương chưa lành thì đã bị nhiễm trùng nên bà phải tiếp tục nhập viện và điều  trị. Tính đến nay gia đình phải vay mượn số tiền hơn 50 triệu đồng để lo chi phí cho bà và hiện đã không còn khả năng tài chính.

Thông qua Hoithanh.com, gia đình bà kêu gọi tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến hoàn cảnh bà Bảy để cầu nguyện, cưu mang và giúp đỡ.

Hiện bà Bảy đang điều trị tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình Tp HCM. Thông tin chi tiết xin liên hệ anh Cường (con trai bà Bảy) theo số điện thoại: 0169.356.9952


Lê Tuấn – letuan@hoithanh.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like