Home Tin tức Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Thành Phố Thái Bình

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Thành Phố Thái Bình

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đây là một trong những chương trình lớn và đầy ý nghĩa đối với Hội thánh sau khi HTTL Thành phố Thái Bình nhận được quyết định tái thành lập, đem đến cho quý con dân Chúa niềm vui mừng khôn xiết.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Ban Trị Sự Tổng Hội do Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc làm trưởng đoàn, quý đại biểu khách mời là cán bộ thành phố, tỉnh Thái Bình, quý con dân Chúa tại HT Hàn Quốc, Hội thánh Quốc tế và gần 600 quý tín hữu cùng thân hữu khu vực lân cận thành phố Thái Bình.

Phước cho nhân loại Chúa ta ra đời, Chúa đem đến môi cười, sầu đau khuất xa rồi… những ca khúc vang lên làm rộn ràng cả khán phòng, bừng lên niềm hy vọng cho quý tôi con Chúa và thân hữu cho mọt mùa giáng sinh đến. Những ca từ trong trẻo ngợi khen Chúa từ các con dân Chúa, không phân biệt màu da, sắc tộc đã tạo nên một bản thiên ngợi ca tuyệt vời dâng lên Thiên Chúa. Cảm xúc dâng trào trong niềm vui, hạnh phúc, rạo rực trên từng nét mặt tươi vui của toàn thể thân hữu và tín hữu có mặt trong hội trường…

Ngay tiếp theo những giây phút thờ phượng Chúa tuyệt vời, “Phước cho nhân loại” cũng là sứ điệp mà Mục sư Nguyễn Hữu Mạc gửi đến toàn thể hội chúng.

Phước cho nhân loại vì Chúa đã giáng sinh, Chúa đã đến và tìm kiếm những ai đang lầm than, cơ cực trong tội lỗi. Giáng sinh sẽ qua đi thật vô nghĩa khi con người quên mất món quà vô giá mà Đức Chúa Trời ban tặng cho nhân loại chính là Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Cảm tạ Chúa, đáp ứng lời kêu gọi của Mục sư Dương Thanh Tuấn, 30 thân hữu đã mạnh dạn, bằng lòng đứng lên tiếp nhận Chúa làm chủ cuộc đời mình. Khuôn mặt họ rạng ngời niềm vui, hạnh phúc bởi từ nay đã có Chúa làm chủ.

Truyền Giảng Giáng Sinh Năm 2013 Tại HTTL Thành Phố Thái Bình
Thờ phượng Chúa

Truyền Giảng Giáng Sinh Năm 2013 Tại HTTL Thành Phố Thái Bình
Nhóm múa HTTL Hà Nội

Hoàng Lan Huyền

Nguồn Tinlanhmienbac
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like