Home Quốc Tế Ứng Dụng Thánh Kinh Miễn Phí Dành Cho Trẻ Em Bible App for Kids

Ứng Dụng Thánh Kinh Miễn Phí Dành Cho Trẻ Em Bible App for Kids

by Ban Biên Tập
30 đọc

Được thiết kế dành cho trẻ em độ tuổi từ 4 đến 10, ứng dụng dành cho trẻ em Bible App for Kids được hãng YouVersion cộng tác phát triển cùng OneHope – một tổ chức mục vụ quốc tế đã đạt được khá nhiều thành công khi bước đi với khải tượng nhắm đến những người trẻ, OneHope hiện đã đem Kinh Thánh đến gần hơn cho gần 1 tỷ người.

Ứng dụng này là một phần trong công việc hướng đến hoàn thành khải tượng của OneHope. Họ nhắm đến những con người trẻ tuổi ở mọi quốc gia. Mục tiêu đến năm 2030 thì tất cả các em nhỏ trên thế giới đều được biết đến Phúc Âm.

“Giống như khi chúng tôi nhìn vào cách mà ứng dụng Bible app thay đổi việc tiếp cận Kinh Thánh của thế hệ ngày nay như thế nào, chúng tôi tin rằng phiên bản dành cho trẻ em của ứng dụng này sẽ thay đổi cách mà thế hệ tiếp theo khám phá kho truyện khổng lồ trong Kinh Thánh” – Bobby Gruenewald, Mục sư sáng lập của YouVersion cho biết.

Trong khi điện thoại thông minh và các thiết bị cầm tay ngày càng phát triển và trở nên gần gũi hơn với đời sống trẻ em ngày nay, các nhà phát triển của ứng dụng đã nhìn thấy một cơ hội lớn để gắn kết thế hệ trẻ hơn với Kinh Thánh theo một cách thú vị nhất.

ứng dụng bible app for kids
Ứng dụng Kinh Thánh miễn phí nhắm đến các em nhỏ 

“Nó là một sự khởi đầu cho một tình yêu kéo dài cả đời đối với Lời Chúa” – theo như YouVersion.

Ứng dụng này vui nhộn và cũng không kém phần tương tác. “Nó là một cách tuyệt vời để gắn kết trẻ em với Kinh Thánh.”

Những nhà phát triển quan tâm đến vấn đề quan trọng rằng trẻ em trong một thế hệ hiện đại không bỏ lỡ mất những giá trị sâu đậm mà Thánh Kinh đem đến. Điều quan trọng rằng chúng ta không được loại bỏ truyền thống đọc đối với con em mình trong một thời đại kỹ thuật số vô cùng phát triển.

Ứng dụng cho phép khám phá sâu rộng vào Kinh Thánh từ câu chuyện ở vườn Eden với Adam và Eva cho đến chuyến hành trình đi Bết-lê-hem đêm Chúa Giê-xu ra đời.

Ứng dụng cũng được thiết kế dành cho trẻ em chưa biết đọc. Các kế hoạch phát triển ứng dụng trong nhiều ngôn ngữ cũng đang được thực hiện để phát hành trên toàn cầu. Thậm chí trong nhiều quốc gia khó khăn với Phúc Âm thì các thiết bị thông minh cũng đang phát triển rất phổ biến.

“Với đội ngũ phiên dịch viên đang được phát triển, ứng dụng sẽ có thể vươn đến các em nhỏ trên toàn thế giới”

Rất tiếc rằng ứng dụng Kinh Thánh dành cho trẻ em mang tên The Bible App for Kids này hiện đã được phát hành và sử dụng phù hợp trên nền tảng IOS cũng như Android nhưng vẫn chưa hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Các gói ngôn ngữ khác nhau của ứng dụng vẫn đang được phát triển và phát hành sớm nhất có thể.

Piranha (Nguồn ChristianToday)
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like