Home Tin tức Lớp Học Kinh Thánh Buổi Tối Tại Hà Nội – Nơi Trang Bị Đức Tin

Lớp Học Kinh Thánh Buổi Tối Tại Hà Nội – Nơi Trang Bị Đức Tin

by Ban Biên Tập
30 đọc

Theo sự kêu gọi của Chúa, 30 học viên đã cùng nhau vượt qua những sự cản trở, khó khăn để đi đến cuối cùng của khóa học với mong muốn tìm kiếm lẽ thật như lời Thánh Kinh có chép: “Nhưng trước hết, hãy tìm kiếm nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài, thì Ngài sẽ cho thêm các ngươi mọi điều ấy nữa” (Ma-thi-ơ 6:33)

Lớp học Kinh Thánh mở đặc biệt cho những con cái Chúa không có thời gian đi học lớp ban ngày; đa số học viên là những sinh viên đại học, cao đẳng; những người còn đang đi làm. Vào mỗi buổi tối thứ hai, tư, sáu hàng tuần, sau một ngày làm việc vất vả, họ đến lớp Hàm Thụ, cùng tìm kiếm lời Chúa. Hầu hết trong số học viên là những người mới tin Chúa. Sáu tháng là khoảng thời gian không dài nhưng cũng đủ để họ có những kỉ niệm đáng nhớ cùng nhau với những tiết học thú vị, những người thầy người cô hết lòng và cũng rất vui tính, những người anh chị em tuyệt vời.


Niềm vui trong ngày tổng kết

Ban thông tin Hội Thánh Lời sự sống đã có cuộc nói chuyện với một số anh chị em để hiểu hơn về quá trình học tập và nhận được những phản hồi rất tích cực. Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng – người trực tiếp giảng dạy một số môn học nhận xét: “Lớp học Kinh thánh năm nay có lẽ là tốt nhất trong tất cả các năm, xét cả về số lượng, tinh thần học tập, độ khát khao. Tuy nhiên vẫn cần cố gắng hơn.”

Anh Trần Đức Thiện, chia sẻ: “Tôi thấy số lượng học viên năm nay là tốt, đa số các bạn học ở lớp học Kinh thánh là thanh niên đã trung tín đi nhóm và tôi thấy được sự tăng trưởng và thay đổi của các bạn, bên cạnh đó là có các bác lớn tuổi đã đi đến cùng. Một số bạn còn đi học muộn, nhưng tựu chung, tinh thần học của các bạn rất tốt.”

Khi được hỏi về môn học mà mình thích nhất, bác Hoàng Thị Bằng, 59 tuổi, nói: “Môn học bác thích nhất là đức tin. Vì môn học này đã cho bác có một đức tin mạnh mẽ vào Chúa Jesus để đức tin bác lớn lên trong quá trình tin Chúa và tìm kiếm ý muốn của Đức Chúa Trời.”

Chị Đoàn Thị Hoa, 32 tuổi, có đôi lời chia sẻ: “Cảm ơn Chúa, cảm ơn Hội thánh Lời Sự Sống, cảm ơn tất cả các giáo viên giảng dạy lớp học Kinh thánh. Mong Hội thánh tiếp tục mở các lớp học để trang bị cho dân sự lời của Ngài để ra đi và kết quả.”


Ra đi và kết quả.

Cảm ơn Chúa vì một khóa học lại kết thúc với những kết quả tuyệt vời gặt hái được. Chúa đã ban cho Hội thánh Lời Sự Sống khải tượng để trang bị lời Chúa cho dân sự Ngài, để họ biết cách sử dụng lời đó làm vũ khí chống lại ma quỷ.

Kết thúc lớp học Kinh thánh là bước đầu cho cuộc sống hầu việc Chúa của các bạn. Tin rằng các bạn sẽ còn tiếp tục trau dồi để hiểu hơn về lời Chúa, đem lời đó đến với những người khác và sống đời sống đắc thắng cho Chúa.

Theo Loisusong.net
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like