Home Tin tức Levi Music Khai Trương Văn Phòng Tại TP HCM

Levi Music Khai Trương Văn Phòng Tại TP HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đại diện cho Levi Music, ông Trần Thanh Duy Linh, giám đốc điều hành công ty cho biết, ngoài mục đích kinh doanh, Levi Music cũng muốn góp phần trong việc đào tạo thêm nhiều con cái Chúa để sẵn sàng cho mục vụ âm nhạc tại VN. Ngoài những nhạc cụ mới, Levi Music cũng cung cấp nhiều sản phẩm đã qua sử dụng nhưng còn chất lượng khá tốt để giúp con cái Chúa dễ dàng hơn trong việc trang bị công cụ để thờ phượng. Bên cạnh đó, công ty cũng mong rằng qua công tác đào tạo và cụ thể là những bản thánh ca, nhiều người được nghe về nguồn gốc của âm nhạc hay nói cách khác là họ có cơ hội được nghe về Chúa.

 

levi
Quang cảnh gian phía trước của showroom

Trung tâm được đầu tư mạnh với các loại sản phẩm âm nhạc phổ thông mới lẫn cũ như: guitar lead, bass, trống, violon, piano, organ, loa, ampi… Trong đó, sản phẩm chủ lực của Levi Music là các loại đàn Piano. Nơi đây cũng nhận đào tạo sử dụng nhiều nhạc cụ từ căn bản đến nâng cao.

Levi Music cũng  nhận mua bán, ký gửi, trao đổi, cho thuê, lên dây, sửa chữa Piano, thiết bị âm thanh, ánh sáng…và tổ chức sự kiện, hội nghị chuyên về lĩnh vực âm nhạc.

Đây cũng là showroom nhánh tại TP HCM của thương hiệu Levi Music với văn phòng chính đặt tại Hà Nội.

Quý vị quan tâm có thể tìm đến địa chỉ 25, Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh, TP HCM hoặc website: www.levimusic.com.vn.

Mai Huy

 

 

Bình Luận:

You may also like