Home Tin tức HTTL Tiên Hiệp Đón Tết Bên Công Trình Đang Xây Dựng

HTTL Tiên Hiệp Đón Tết Bên Công Trình Đang Xây Dựng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hiện tại công trình đã thi công xong phần móng và các trụ chính của đền thờ. Dự kiến sau Tết Nguyên Đán sẽ tiếp tục xây dựng phần thô của đền thờ và cơ sở giáo dục. Số tiền chi ra cho việc xây dựng tính đến thời điểm này là hơn 400.000.000 đồng (Bốn trăm triệu đồng). Tuy nhiên, ngân quỹ chỉ còn lại hơn 10.000.000 đồng (mười triệu đồng) cho công trình 2,3 tỷ đồng.

cong trinh da hoan thanh xong phan mong va cac cot chinh 1

cong trinh da hoan thanh xong phan mong va cac cot chinh 2

Công trình đã hoàn thành xong phần móng và các cột chính

Dầu vậy, Hội thánh Chúa tại đây đã nương trên câu Kinh Thánh II Sử Ký 28:20 “Hãy vững lòng bền chí mà làm; chớ sợ sệt, chớ kinh hãi chi, vì Giê-hô-va Đức Chúa Trời, tức là Đức Chúa Trời của cha, vẫn ở cùng con; Ngài chẳng hề bỏ con, cũng chẳng hề lìa khỏi con cho đến chừng các công việc cất đền của Đức Giê-Hô-Va được xong” để tiếp tục tiến hành công tác lớn mà Chúa đặt để. Chúng tôi thật sự rất cảm động về tấm lòng yêu mến Chúa của con cái Ngài tại đây. Đa số tín đồ ở đây đều là những nông dân nghèo, đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn. Mặc dầu vậy, ngoài việc tham gia chương trình tiết kiệm, nuôi heo đất do Hội thánh khởi xướng; họ còn góp công, góp sức cho công trình mà theo lời của một tín hữu trong Hội thánh “chẳng những chúng tôi mà các thế hệ đi trước đã mơ ước từ lâu”. Chúng tôi cũng rất ấn tượng với con số mà thầy TĐ Nguyễn Thanh Lâm – thư ký hội thánh- cung cấp: Số công mà tín đồ dâng tính đến thời điểm này là trên 800 công, giúp Hội Thánh tiết kiệm được một số tiền hơn 100.000.000 (Một trăm triệu đồng). Tuy nhiên, với số tiền dự toán hơn 2 tỷ đồng là quá lớn đối với con dân Chúa tại đây.

con cai chua nhom tam tai ngi den tho bang go

Con cái Chúa nhóm tạm tại ngôi đền thờ bằng gỗ

tin do ngoi ra ca phia truoc

Tín đồ ngồi ra cả phía trước…

va hai ben vi khong du cho

…và hai bên vì nhà thờ không đủ chỗ.

Thông qua Hoithanh.com, quý đầy tớ Chúa, Ban Trị Sự, Chấp sự và toàn thể con cái Chúa ở HTTL Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam cũng xin gửi lời cám ơn chân thành đến toàn thể quý vị độc giả của Hoithanh.com và các diễn đàn Cơ Đốc đã có sự quan tâm, chia sẻ và cầu nguyện cho công việc Chúa tại miền quê hẻo lánh này. Xin quý vị cũng tiếp tục cầu nguyện cho công việc xây cất đền thờ tại đây để mọi việc được tiến hành một cách thuận lợi; nhất là vấn đề tài chính được đảm bảo để tiến trình xây dựng không bị trở ngại. Trong tình yêu thương của Đấng Christ, tinh thần hiệp một của cộng đồng Cơ Đốc, hết thảy chúng ta cùng mong ước rằng trong thời gian sớm nhất, sẽ có một ngôi đền thờ khang trang, đẹp đẽ được mọc lên tại đây, quy sự vinh hiển cho danh Ba ngôi Đức Chúa Trời.

Để biết thêm thông tin về HTTL Tiên Hiệp, cũng như tìm hiểu công việc Chúa tại đây, quý vị có thể liên lạc qua:

– Ban biên tập hoithanh.com
VN: +848. 7300. 8320 –   tintuc@hoithanh.com

– HTTL Tiên Hiệp – Thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam

E-mail: httltienhiep@yahoo.com.vn

ĐT : 05103.897675 ; 0905.231.743 (MS Võ Đình Đán) ; 0984.434445 (TĐ Nguyễn Thanh Lâm)

Hoặc quý vị có thể để lại lời nhắn trực tiếp ở đây!

Thanh Vĩnh – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like