Home Tin tức “Tuổi Xuân Dâng Chúa” Của Thanh Niên Trưỡng Lão MiềnTrung

“Tuổi Xuân Dâng Chúa” Của Thanh Niên Trưỡng Lão MiềnTrung

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đây là một chương trình thường niên đầy ý nghĩa của Hội thánh Tin lành Trưỡng Lão Liên hiệp tại khu vực Miền Trung được diễn ra từ nhiều năm nay. Các bạn trẻ sau một năm học tập, làm việc, hầu việc Chúa từ nhiều nơi khác nhau đã có cơ hội gặp gỡ, thông công với nhau trong dịp đầu xuân. Vượt qua những chặng đường dài từ nhiều vùng quê tại Quảng Nam, Quảng Ngãi và Đã Nẵng, các bạn trẻ đã gặp nhau tại một hội thánh tại huyện Nông Sơn, Quảng Nam trong tinh thần hiệp một.

queloc1

queloc2

queloc3

queloc4

Các bạn trẻ thờ phượng Chúa trong tinh thần dốc đổ

Chương trình đã dành nhiều thời gian để các bạn trẻ thờ phượng và ngợi khen Chúa một cách nóng cháy. Mục sư Hồ Tấn Khoa, tổng quản nhiệm Hội thánh Trưỡng Lão Liên Hiệp đã kêu gọi các bạn trẻ dâng hiến tuổi xuân để phục vụ Chúa trên quê hương miền Trung cũng như những nơi mà các bạn đi đến. Hàng chục bạn trẻ đã quì gối trước Chúa và cầu nguyện dốc đổ hứa nguyện kết ước phục vụ Chúa trong tuổi trẻ của mình.

queloc5

Các bạn trẻ Quế Sơn với vở kịch xúc động về tình yêu Chúa Giê-xu

queloc6

queloc7

queloc8

Mục sư Hồ Tấn Khoa cầu nguyện cho các bạn trẻ hứa nguyện phục vụ Chúa

queloc9

Hai thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa sau chương trình

queloc10

Mục sư Võ Trương Gia Linh, trưởng khu vực miền Trung của Hội thánh Trưởng Lão Liên Hiệp cho biết, sau hơn 10 năm trải qua quá trình phát triển đầy thách thức tại miền Trung, giờ đây Hội thánh đã lớn mạnh và một thế hệ trẻ cũng được dấy lên cho Đức Chúa Trời. Các bạn thanh thiếu niên của Hội thánh luôn có một tâm tình sẵn sàng trong sự phục vụ Chúa và bày tỏ tình yêu của Chúa trong đời sống của mình. Trong năm tới, tại khu vực miền Trung, Hội thánh sẽ có nhiều chương trình để khích lệ và gây dựng cho giới trẻ. “Khi thanh niên được gây dựng một cách mạnh mẽ thì Hội thánh sẽ phấn hưng”, mục sư Linh nói.

Vùng đất miền Trung là vùng đất giàu truyền thống của Tin lành Việt Nam. Hiện nay tại Miền Trung, có rất nhiều Nhà thờ và Hội thánh Tư gia đang được cưu mang phát triển với nhiều triển vọng. Dự kiến trong những ngày sắp tới, nhiều sự kiện lớn của Tin lành Việt Nam sẽ được diễn ra tại Miền Trung.

Linh Nguyễn – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like