Home Tin tức Hội Thảo “Người Lãnh Đạo” – Nguyên Tắc Để Lãnh Đạo Thành Công

Hội Thảo “Người Lãnh Đạo” – Nguyên Tắc Để Lãnh Đạo Thành Công

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trước giờ hội thảo, Mục sư Nguyễn Linh Ân đã có phần chia sẻ và trao đổi và vấn đề lãnh đạo xoay quanh bốn nguyên tắc chính: “Trí tuệ, tấm lòng, đôi bàn tay và thói quen”.

Theo Ms Ân, Chúa đã ban cho mỗi người với những ân tứ khác nhau để làm sáng danh Chúa trên đất. Theo đó, mỗi người có mỗi ước mơ về cuộc sống, công việc, hôn nhân…. khác nhau và Chúa Giê-xu sẽ ban phước cho mỗi người tùy theo tầm nhìn, ước mơ, khải tượng của mỗi người.

Phần trọng tâm của hội thảo với sự chia sẻ khải tượng của nhiều con cái Chúa như việc xây dựng như khu học tập cộng đồng cho con cái Chúa tại miền núi, những khu nghỉ mát, sinh hoạt ưu đãi dành cho con cái Chúa, ước mơ trên 86 triệu người Việt Nam được nghe về Chúa trên mọi phương tiện… Những người tham dự đều hứa nguyện sẽ đóng góp để có thể tổ chức được nhiều sự kiện hơn rao giảng về Chúa cho đất nước Việt Nam trong thời gian tới.

Kết thúc buổi hội thảo những Cơ đốc nhân cùng nắm tay cầu nguyện cho nhau và cho đất nước Việt Nam sẽ trở  thành một nước thuộc về Đức Chúa Trời.

MS_Nguyen_Linh_An
Mục sư Nguyễn Linh Ân chia sẻ về sự lãnh đạo thành công
cau_nguyen
Cùng nhau cầu nguyện cho đất nước Việt Nam

N.Hùng
Bình Luận:

You may also like