Home Tin tức Buổi Nhóm Đầu Năm

Buổi Nhóm Đầu Năm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tại Hội thánh Tin lành Quế Sơn, Quảng Nam, một trong những Hội thánh đầu tiên của lịch sử Tin lành Việt Nam, nơi đã sản sinh ra hàng chục tấm gương hầu việc Chúa trung kiên và đầy ảnh hưởng trong lịch sử Tin lành tại Việt Nam, buổi nhóm đầu năm đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy hy vọng của ngày đầu xuân mới.

tetqueson1

Con cái Chúa từ khắp mọi nơi đã về nhóm tại nhà thờ trong ngày đầu năm

tetqueson2

Các tín hữu từ khắp các vùng quê đã đến nhà thờ từ rất sớm trong buổi sáng ngày mùng một Tết. Nhiều con cái Chúa từ khắp nơi làm ăn xa nay cũng có dịp hội ngội, thăm hỏi lẫn nhau.

Mục sư Phan Ân, quản nhiệm Hội thánh đã dẫn dắt Hội thánh trong sự thờ phượng, tạ ơn Chúa và giảng lời Chúa cho Hội thánh. Với mong ước những điều tốt lành sẽ đến trong năm mới, mục sư đã dùng lời Chúa để khích lệ hàng trăm tín hữu ngồi chật ngôi nhà thờ khang trang trong buổi sáng Chúa nhật vừa qua.

tetqueson3

Bà cụ Ba, cụ già đã mấy chục năm qua không vắng một buổi nhóm nào của Hội thánh

Sau đó, nhiều chi phái như Quế Thuận, Quế Hiệp, Quế Châu… đã dâng lên Chúa lời cảm tạ vì sự dẫn dắt, chúc phước của Ngài trong một năm mới bình an, phước hạnh. Với những lời ngợi khen dâng lên Chúa trong ngày đầu năm, con cái Chúa tại Quế Sơn đã dâng lên Chúa lời ngợi khen – thờ phượng trong tinh thần nhờ cậy Chúa.

tetqueson4

tetqueson5

Các tín hữu dâng lên Chúa những lời cầu nguyện tốt lành trong năm mới

Sau buổi thờ phượng, các con cái Chúa cùng giới trẻ trong Hội thánh đã có thì giờ để thông công, đến thăm hỏi lẫn nhau trong ngày đầu năm mới. Hội thánh Quế Sơn là một trong những hội thánh bị tàn phá nặng nề trong chiến tranh, chịu nhiều khó khăn trong suốt quá trình phát triển nhưng Đấng Christ vẫn lập nền Hội thánh trên vầng Đá của Ngài. Các con cái Chúa ao ước trong năm mới sẽ sống làm vinh hiển danh Chúa trên quê hương mình và đưa Hội thánh ngày một phát triển, tăng trưởng.

Linh Nguyễn – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like