Home Tin tức Người Việt Ở Hải Ngoại Đón Tết

Người Việt Ở Hải Ngoại Đón Tết

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mai vàng, đào đang chừng nở rộ, hoa nào cũng đua mình khoe sắc. Tết này là Tết đặc biệt bởi nó nhằm vào ngày Chúa Nhật và Valentine- ngày để thờ phượng tôn vinh Chúa và ngày của tình yêu. Và càng ý nghĩa hơn nữa đối với những ai là con cái Chúa vì Chúa là Đấng vĩnh hằng, của tình yêu thương không phai tàn và vô điều kiện. Trong những ngày vui này, những người con đất Việt ở hải ngoại cũng không thể nào quên ngày Tết vui vẻ trên quê hương

tethaingoai1

Các con cái Chúa ca ngợi Chúa trong ngày đầu năm mới tại Hội thánh Forth Worth, Dallas.

Hoà chung không khí Tết ở quê nhà, những Cơ đốc nhân Việt ở Hoa Kỳ cũng xôn xao đón Tết. Sáng ngày 14/2/2010, các nhà thờ tại vùng Dallas – Fort Worth, Texas, U.S.A như Garland, Carrollton, Irving và Forth Worth… đã tổ chức buổi truyền giảng đón Tết. Được biết, các hội thánh đã chuẩn bị rất chu đáo từ vài tuần trước và mời thân hữu Việt Nam đến dự chung vui. Đây là chương trình đặc biệt không chỉ dành cho con cái Chúa tôn vinh, thờ phượng, tạ ơn những phước lành mà Chúa hằng sống đã ban cho mỗi ngày mà còn là cơ hội để những thân hữu trong vùng được biết đến Chúa. Năm cũ qua mọi sự cũ xin Chúa Ngài hãy cất giữ và làm mới thêm cho con cái Ngài cũng như dạy cho Hội thánh biết đi theo đường lối của Ngài. Hội thánh dâng lên Chúa những lời cầu xin, những mong ước tốt đẹp theo ý Chúa sẽ được Ngài tiếp thêm sức luôn luôn.

tethaingoai2

tethaingoai3

tethaingoai4

tethaingoai5

Một cái Tết đầy hương vị quê hương đối với con cái Chúa tại Hội thánh Fort Worth, Hoa Kỳ

Tết truyền thống được các hội thánh tổ chức còn là dịp cho thế hệ trẻ là những người con Việt Nam dù chưa một lần đặt chân trên quê hương nhưng vẫn nhớ về nguồn cội, vẫn biết đến phong tục tập quán của dân tộc mình.
Tết để chúc nhau những lời chúc an khang, thịnh vượng, con cái Chúa tại Hoa Kỳ cũng mong mỏi Tết đến để tạ ơn Chúa nhiều hơn, để cầu nguyện cho một năm mới tràn đầy “Phước – Lộc – Thọ” từ Chúa Cha ban cho.

Vả, người nào kính sợ Đức Giê hô va có phước như Thi thiên 128: 1-4

“Phước cho người nào kính sợ Đức Giê hô va
Đi trong đường lối Ngài!

Vì ngươi sẽ hưởng công việc của tay mình

Được phước may mắn

Vợ ngươi ở trong nhà ngươi

Sẽ như cây nho thạnh mậu

Con cái ngươi ở chung quanh ngươi

Khác nào những chồi olive

Kìa người nào kính sợ Đức Giê hô va

Sẽ được phước là như vậy”.

Nguyện xin Chúa tiếp tục ban thêm phước để con cái Ngài đem Tin Lành truyền rao trên khắp đất, cũng như con gặt càng thêm lên khi cánh đồng lúa đang chín vàng không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới trong năm mới này.

Ái Nhi – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like