Home Tin tức Chương Trình Truyền Giảng ROCK’10 Cho Giới Trẻ Tại Quận Cam, Garden Grove

Chương Trình Truyền Giảng ROCK’10 Cho Giới Trẻ Tại Quận Cam, Garden Grove

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình được thực hiện bởi các con cái Chúa trong nhóm Vietnamese Fellowship tại Hội Thánh Calvary Chapel Costa Mesa, là những người nặng lòng trong việc rao truyền Tin Lành đến cho đồng bào Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ  tại Quận Cam.

Vào tháng 7/2008, một buổi hòa nhạc giành riêng để truyền giảng cho giới trẻ Việt Nam đã diễn ra với ba ban nhạc Cơ Đốc lừng danh: Moi, Evan WickhamThe House. Giới trẻ Việt Nam đã rất ngạc nhiên về nhạc Thánh ca và tỏ ra rất ngưỡng mộ khi các ban nhạc hướng dẫn các em ca ngợi, vinh danh và thờ phượng Chúa. Buổi truyền giảng năm 2008 đã  thu hút với sự tham dự của khoảng 1,200 bạn trẻ thanh niên người Việt sống tại Quận Cam, trong đó có 125 em tiến lên tin nhận Chúa làm Cứu Chúa của đời mình.

revere1

Chương trình thu hút rất đông các bạn trẻ người Việt tham dự

revere2

 

revere3

Ngôn ngữ chính trong chương trình là tiếng Anh để giúp các bạn trẻ người Việt thế hệ thứ hai trở đi hiểu biết dễ dàng hơn về Chúa

revere4

Vào ngày 20/6/2009 vừa qua, buổi truyền giảng ROCK’09  đã được tổ chức tại địa điểm Bolsa Grande High School in Garden Grove, Trung Tâm Cộng Đồng Việt Nam. Buổi truyền giảng đã thu được những kết quả rất đáng khích lệ.

Năm nay, buổi truyền giảng sẽ được tổ chức vào ngày 17/7/2010 tại sân trường Bolsa Grande, Garden Grove, một trong những nơi tập trung đông nhất cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Hiện nay, ban tổ chức đang kêu gọi quí Mục Sư và con cái Chúa phổ biến rộng rãi để buổi truyền giảng năm nay sẽ là mùa gặt lớn cho Vương Quốc Chúa. Ban tổ chức cũng rất mong muốn sẽ có sự hợp tác và cầu nguyện từ các nhà thờ Việt Nam trong khu vực quận Cam.

revere5

revere6

revere7

revere8

revere9

Chương trình những năm trước đã thu hút rất đông giới trẻ người Việt

Ban tổ chức cũng kêu gọi quí mục sư và con cái hưởng ứng tích cực bằng cách ghi danh vào ban “volunteer team”, ban cầu nguyện, ủng hộ việc phân phát truyền đạo đơn (tracts) , nước uống và bánh kẹo cho các em hoặc yểm trợ tài chánh cho công cuộc truyền giảng năm nay. Quí vị có thể gửi check payable to:

Calvary Chapel Costa Mesa, in Memo đề là : Vietnamese/Asian Fellowship for ROCK’09 concert, 3400 S. Fairview Road, Santa Ana, Ca. 92704. Mọi đóng góp đều được miễn thuế.

Rất mong con cái Chúa khắp nơi sẽ cầu nguyện cho chương trình để có thêm nhiều bạn trẻ Việt Nam được cứu rỗi qua những chương trình ý nghĩa này.

Pastor Bob & Minh  Bruley

VietNamese / Asian Fellowship. Calvary Chapel Costa Mesa

Bình Luận:

You may also like