Home Dưỡng Linh Người Giữ Lửa

Người Giữ Lửa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngọn lửa quan trọng như sự sống của cả ngôi làng nên họ thuê một người để giữ cho ngọn lửa cháy mãi không tắt. Nếu vì một lý do nào đó mà ngọn lửa bị tắt, dù cho vì người đó lơ là trách nhiệm để cho ngọn lửa tắt từ từ, hay vì một con gió lớn thổi qua, hay vì một cơn mưa dập tắt ngọn lửa, thì người giữ lửa sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Đức Chúa Trời đã ban cho bạn và tôi ngọn lửa Thánh Linh cùng với năng lượng của sự cưu mang và tình yêu của Chúa Giêxu. Nếu bạn để cho ngọn lửa bị tắt, vì bất cứ lý do nào thì bạn sẽ phải trả giá bằng linh hồn mình. Không chỉ đơn giản là bạn sẽ đánh mất sự sống đời đời nhưng cả sức sống của tâm linh, sự đầy trọn của ơn phước Chúa ban, và đời sống dư dật mà Chúa Giêxu đã đến để ban cho bạn.

Đừng làm nguội lạnh ngọn lửa Thánh Linh vì sự sao lãng của bạn trong việc đọc Kinh Thánh và cầu nguyện mỗi ngày. Đừng làm Chúa nổi giận vì tội lỗi của bạn. Thổi lửa lên! Bạn chính là người giữ lửa cho linh hồn bạn!

ngonnen

Thổi lửa lên! Bạn chính là người giữ lửa cho linh hồn bạn!

Vì vậy…

Hãy làm cho lửa thiêng bùng cháy lên! Hãy cho thêm củi vào! Hãy trò chuyện với Chúa! Lắng nghe Ngài! Hãy thổi vào ngọn lửa đó tình yêu của Chúa Giêxu! HÃY TỈNH THỨC!… cho đến khi đức tin của bạn có thể nhìn thấy được và bạn có thể la lên rằng: “Tôi thấy Chúa rồi!”

Anh Vũ dịch từ Đánh thức tấm lòng bạn bởi Anne Graham Lotz . Liên hệ với Hoithanh.com qua email: tintuc@hoithanh.com.

Bình Luận:

You may also like