Home Nơi Mùa Xuân Không Đến

Nơi Mùa Xuân Không Đến

by Ban Biên Tập
30 đọc

Có phải cuộc sống là những gam màu tối.

Có lẽ đôi lúc bạn tự hỏi, tôI sống để làm gì khi mệt mỏi, bất an, buồn, không hy vọng, bao nhiêu lần thành công và bao nhiêu lần thất bại, bao nhiêu lần bạn rơi vào tuyệt vọng không lối thoát và điều gì quý trọng mà tôi đang có là gì?

Sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, điều nào là quan trọng nhất  theo cách đánh giá của bạn. Nếu bạn có hạnh phúc và thành đạt nhưng không có sức khỏe thì sao?

Có phải là có sức khỏe bạn sẽ có mọi thứ? Có phải sức khỏe dựa vào tuổi trẻ hay do sự chăm sóc tốt cùa bạn cho sức khỏe của mình. Có phải Tử thần đến chỉ khi bạn già nua thôi hay bất cứ lúc nào? Bạn có thể dùng tiền để níu khóe tuổi thọ mình và trả giá với Tử thần hay không?

Ung thư, bản án treo của tử hình

Khi phát hiện trong mình căn bệnh ung thư, điều đó giống như bạn đã mang án treo tử hình.

Cảm ơn Chúa trong tình yêu Ngài,Thanh niên Ngũ Tuần chúng tôi có cơ hội đến với trẻ em đang bị bệnh ung thư đang nằm ở bệnh viện ung bứu Gia Định.

Chỉ cần đến cổng bệnh viện chúng tôi cũng cảm thấy ngột ngạt khó thở vì không khí toàn mùi thuốc, hơi người. Bệnh nhân nằm tràn cả ra ngoài hành lang bệnh viện. Bệnh viên chỉ có chỉ có khoảng 6 phòng, mỗi phòng khoảng 50m2 cho 160 bệnh nhi và người nhà của bệnh nhân. Họ nằm trên giường và cả ở dưới gầm giường

Không thể tưởng tượng nổi, có những bệnh nhân từ rất xa và họ ngủ ngoài hành lang bệnh viện, không biết đi về đâu vì không còn nhà để về, họ bán nhà để chữa bệnh và không còn nơi nào để đi.

Nơi đó họ khao khát sự sống, họ giành lấy sự sống từng phút từng giây, sau mỗi lần hóa trị gần như kiệt sức, họ ước ao mau chóng hết bệnh để được về nhà nhưng ung thư là căn bệnh không dễ dàng dừng lại.

1

Trong căn phòng khoảng 50m2 có khoảng 40 người nằm trên giường và nền đất

2

Bé Phương 3 tuổi trong hình bị bệnh ung thư máu. Nhìn mắt em rất buồn, tôi cố gắng bảo em cười để chụp hình nhưng em vẫn không thể cười được.

3

Nơi đây, sự sống đang được giành giật và họ là những con người đang khao khát sự sống

4

Giấc ngủ sau những lần hóa trị

5

Bé Hưng chuẩn bị ra viện sau những lần chữa trị cho bệnh bướu. Liệu còn có bao nhiêu bệnh nhân được ra về…Liệu có bao nhiêu đứa trẻ không bao giờ được trở về nhà?

Tôi bỗng nhớ một câu nói : Hãy giúp cho họ cần câu và chỉ cho cách câu cá, hơn là bạn cho họ con cá. Phải, chúng tôi chỉ có thể mang cho bạn thức ăn tâm linh để bạn được bình an, niềm vui, hy vọng và sự sống đời đời, một thiên đàng có thật và chia sẻ thông điệp tình yêu cho bạn, đó là những gì chúng tôi có.

6

Có rất nhiều bệnh nhân chạy đến xin chúng tôi cầu nguyện cho họ sau khi biết chúng tôi thuộc Hội thánh Tin lành. Họ khóc đau đón trong bệnh tật vì không có sự hy vọng nào cho cuộc đời mình. Họ không bảo chúng tôi cho tiền chỉ mong chúng tôi cầu nguyện cho họ được khỏe mạnh.

Chúng tôi cầu nguyện cho họ, mong cho họ mau lành bệnh và được sống. Mặc dù cuộc sống còn nhiều điều phía trước, nhưng những con người ở đây vẫn cứ hy vọng khao khát được trở lại cuộc sống của một người khỏe mạnh.

Cầu xin Chúa chữa lành cho họ và cho họ biết tình yêu Ngài. Đức Chúa Trời là chủ mùa gặt, Ngài sẽ sai con gặt đến trong mùa gặt mình . Amen!

Bettytintuc@hoithanh.com

HoiThanh.Com: Sau khi chúng tôi đăng bài viết “Đứa Bé Nhỏ” trong chuyên mục Văn nghệ của Hoithanh.com vào tuần trước, một độc giả từ Hoa Kỳ đã cảm động và gửi một số tiền đủ để chúng tôi mua 40 phần quà cho các em nhỏ bất hạnh tại Việt Nam. Vào chiều ngày 19/1/2009, các phóng viên của Hoithanh.com tại Sài Gòn đã mang những phần  quà này đến với các em nhỏ tại bệnh viện Ung Bứu Gia Định vừa kể trong bài viết này. Món quà đã đem lại sự khích lệ và vui mừng cho các em nhỏ và người thân của các em. Xin chân thành tri ấn tấm lòng của quí độc giả đã ủng hộ và đóng góp. Nếu quí vị quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các chương trình này xin vui lòng email đến địa chỉ tintuc@hoithanh.com.

 

 

 

 

 

 
Bình Luận: