Home Tin tức Chung Kết Giải Bóng Đá Tứ Hùng Liên Hệ Phái

Chung Kết Giải Bóng Đá Tứ Hùng Liên Hệ Phái

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong khuôn khổ của giải, vào tối thứ 4 ngày 13/1/2010, các đội tiếp tục gắp nhau trong những trận cầu căng thẳng nhưng thắm tình hữu nghị Cơ đốc. Trận thứ nhất diễn ra giữa đội Phúc âm Ngũ tuần (AG) gặp đội Trưởng lão Liên hiệp (UPCV), tỉ số 3:2 nghiêng về AG. Trận thứ hai diễn ra giữa đội Truyền giáo sự sống (LOC) gặp đội Giám lý (VMC), tỉ số 11:5 nghiêng về LOC.

Vào tối thứ sáu ngày 15/01/2010, các đội gặp nhau trong những trận bóng quyết định cuối cùng. Trận thứ nhất diễn ra giữa đội Giám lý (VMC) gặp đội Trưởng lão Liên hiệp (UPCV), tỉ số 3:2 nghiêng về VMC. Trận thứ hai diễn ra giữa đội Truyền giáo sự sống (LOC) gặp đội Phúc âm Ngũ tuần (AG), tỉ số 4:3 nghiêng về AG.
be mac
Các đội bóng trong lễ bế mạc

hinh 4 doi bong
Các đội cùng cầu nguyện cảm tạ Chúa

doi bong ag
Đội AG

doi bong giam ly
Đội bóng Thanh Niên Hội thánh Giám Lý

doi bong log
Đội bóng LOG

doi bong truong lao
Đội bóng Trưởng Lão

Kết quả chung cuộc và trao giải:
–  Giải nhất và đoạt cúp: đội Phúc âm Ngũ tuần (AG)
–  Giải nhì: đội Truyền giáo sự sống (LOC)
–  Đồng hạng ba: đội Trưởng lão liên hiệp (UPCV) và Giám lý (VMC)
giai 1
Trao giải nhất cho đội bóng AG

giai 2
Trao giải nhì cho đội bóng BTN LOC

giai 3
Hai đội đồng hạng ba

giai cauthu ghi nhieu ban thang
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất

Sau khi hai trận đấu giữa 4 đội diễn ra trong đêm thứ 6 ngày 15/1/2010, buổi lễ bế mạc được diễn ra dưới sự tham gia của tất cả các cầu thủ và nhiều cổ động viên của các Hội thánh. Suốt trong các trận đấu giải tứ hùng được diễn ra tốt đẹp tuy có vài sự cố do va chạm giữa các cầu thủ nên cũng có một vài cầu thủ bị chấn thương nhẹ nhưng tinh thần rất vui vẻ và phấn khởi. Bế mạc giải, các đội bắt tay giao lưu và kết mối thông công trong Chúa. Trong giờ bế mạc cũng có những lời chia sẻ về Tin lành, về Chúa Jêsus và mối thông công trong Cơ đốc cho các cầu thủ là những thân hữu được mời tham gia trong các đội, họ rất vui vẻ và cũng hứa sẽ tiếp tục tham dự trong các trận đấu khác và tham gia sinh hoạt với các ban thanh niên của các Hội thánh.
Cảm tạ Chúa, mọi sự diễn ra tốt đẹp và bình an. Ban tổ chức giải đã họp lại vào sáng hôm sau đó, ngày 16/1/2010 để rút ra những kinh nghiệm từ những thiếu sót trong giải này hầu chuẩn bị cho các giải bóng đá khác lớn hơn và thành công hơn trong những tháng sắp tới.

Hồ Vũ Ly Nhatintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like