Home Tin tức Khởi Tranh Giải Bóng Đá Tứ Hùng Các Hội Thánh Liên Hệ Phái Tại TP.HCM

Khởi Tranh Giải Bóng Đá Tứ Hùng Các Hội Thánh Liên Hệ Phái Tại TP.HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Giải bóng đã qui tụ gần 50 cầu thủ tham dự và sự tham gia cổ vũ của đông đảo các cổ động viên, trong đó số đông là các bạn trẻ thanh niên đến từ các Hội thánh tại TP.HCM. Các cầu thủ tham dự giải đã có một quá trình tuyển chọn trước đó, đồng thời mỗi đội có khoảng hai thân hữu trong đội hình.

Trận khai mạc đã diễn ra giữa hai đội bóng Phúc Âm Ngũ Tuần và Hội thánh Giám Lý, với thế trận nghiêng hẳn về phía đội bóng Phúc Âm Ngũ Tuần với kết quả chung cuộc 8-0.

Trận khai mạc thứ hai diễn ra giữa hai đội Trưởng Lão Liên Hiệp và Truyền Giáo Sự Sống Việt Nam. Trận bóng đã diễn ra khá căng thẳng, quyết liệt và kết quả đội bóng của Hội thánh Truyền Giáo Sự Sống Việt Nam đã chiến thắng với tỉ số 3-2.

Những ngày tới, các đội sẽ tiếp tục các trận bóng hình thức vòng tròn một lượt, tính điểm và hai đội cao nhất sẽ tranh chung kết vào lúc 20 giờ tối thứ 6, ngày 15/1 tới đây cũng tại sân A41. Kết quả và hình ảnh sẽ tiếp tục được chuyển đến quí độc giả trong thời gian tới.

bongdaphucamngutuan

Đội bóng Hội thánh Phúc Âm Ngũ Tuần

bongdatruonglaolienhiep

Đội bóng của Hội thánh Trưỡng Lão Liên Hiệp

bongdatruyengiaosusong

Đội bóng Hội thánh Truyền Giáo Sự Sống Việt Nam

Anh Hồ Vũ Ly Nha, thành viên ban tổ chức cho biết: “Giải bóng đá Tứ Hùng lần này nhằm mục đích tạo mối thông công, liên kết, hiệp nhất giữa các bạn trẻ trong các Hội thánh. Trong tinh thần thể thao, đây cũng là cơ hội để các anh em rèn luyện sức khỏe để học tập và hầu việc Chúa. Đồng thời, với việc mời các thân hữu tham gia vào các đội bóng, đây là cơ hội để bày tỏ nếp sống Cơ đốc đến tất cả các bạn.”

Mục sư Hồ Tấn Khoa, một trong số các mục sư lãnh đạo đến để khích lệ các đội bóng nói: “Giải bóng đá là một điều rất đáng khích lệ, Hội thánh không chỉ có tổ chức kiêng ăn cầu nguyện… mà còn phải có những hoạt động để rèn luyện sức khỏe và sự năng động cho các bạn trẻ nữa”.

Theo ban tổ chức cho biết, giải bóng đá Tứ hùng lần này cũng là tiền đề để tiến tới chuẩn bị tổ chức giải bóng đá Liên hệ phái với sự tham gia của khoảng 20 đội bóng đến từ nhiều Hội thánh trong mùa hè năm nay sau khi trình các mục sư lãnh đạo các Hội thánh xem xét trong thời gian tới.

Ninh Nguyễn – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like