Home Quốc Tế Sinh Viên Mỹ Và Chương Trình Cầu Nguyện 2010

Sinh Viên Mỹ Và Chương Trình Cầu Nguyện 2010

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tại bang Ohio, một phụ nữ trẻ tên Allion đã quyết định mời tất cả những người cùng đi đường tham gia vào chiến dịch cầu nguyện ngay trên đường phố.

Còn tại bang Indiana, các nhóm sinh viên Cơ đốc tổ chức các buổi cầu nguyện, tạ ơn và làm chứng về những ơn phước cứu rỗi mà Chúa làm trên đời sống của mình.

Hiện tại chiến dịch cầu nguyện đã được bắt đầu trên khắp các trường học tại Mỹ, nó không chỉ là một chiến dịch ngắn hạn, nhưng sẽ được kéo dài cho đến hết năm 2010. Trong các khuôn viên trường đại học, chiến dịch “ 24/7 Cầu nguyện cho thế giới” được nhiều sinh viên chú ý và đăng kí tham dự.

campus america 1

Phong trào cầu nguyện được khởi động trong tất cả các campus tại Mỹ.

Các cuộc khảo sát gần đây của cơ quan Gallup cho biết: “Có khoảng 74% sinh viên đều biết về Chúa Giê-xu, nhưng số sinh viên sống một cuộc đời cho Chúa Giê-xu còn rất thấp. “Phúc âm thật tuyệt vời không dành riêng cho một đối tượng nào. Sinh viên là thế hệ có tri thức, sẽ đứng đầu và lãnh đạo xã hội. Các nhà lãnh đạo đó cần được định hình theo một chuẩn mực của Kinh thánh, để họ sống xứng đáng cho Đức Chúa Trời.”

Các poster quảng bá cho chương trình Campus America – 24/7 Prayer International được phổ biến rộng rãi trong tất cả các Campus, để các sinh viên có thể dễ dàng tìm được sự giúp đỡ, thành lập một nhóm cầu nguyện cho năm hay ngành học của mình.

campus america 2

Chương trình thu hút nhiều Campus tham gia cầu nguyện.

Các nổ lực để thực hiện chương trình này đã được lên ý tưởng và tiến hành từ 2 năm trước đây bởi Pete Greig và David Blackwell chỉ trong một campus của một trường cao đẳng nhỏ.

“Ý tưởng để tổ chức được những buổi cầu nguyện trong các campus nghe có vẻ thật lớn quá. Tôi tin rằng nó có thể khích lệ nhiều đến các Campus của nhiều quốc gia khác. Và chỉ cần chúng ta tin, Đức Chúa Trời sẽ làm cho nó xảy ra.”

Huy Hồ (theo WorldNetDaily)

Bình Luận:

You may also like