Home Tin tức Cập Nhật: 343 Người Tin Nhận Chúa Tại Hội Thánh Tin Lành Võ Đắt, Bình Thuận

Cập Nhật: 343 Người Tin Nhận Chúa Tại Hội Thánh Tin Lành Võ Đắt, Bình Thuận

by Ban Biên Tập
30 đọc

* Ban thân hữu của đêm tổ chức truyền giảng sau quá trình cập nhật đã thông báo con số chính thức có 343 người tin nhận Chúa qua chương trình này. (Con số ban đầu là 292 người).

Ban đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đã phát thư mời cho 700 thân hữu trong khu vực, nhưng số người tham dự trong đêm truyền giảng Giáng Sinh này đã vượt  trên 1000 người.  Số người tham dự rất đông chật cứng cả khuôn viên nhà thờ và đứng tràn ra đường.

Với chủ đề: “Kíp đến tôn thờ”, Hội thánh Chúa tại Bình Thuận muốn gửi tới tất cả những khán giả tham dự một mùa Giáng Sinh thật phước hạnh và cũng có lời mời gọi: “Kíp đến tôn thờ” Chúa Giê-xu mới sinh ra đời.

vodac1

Công tác chuẩn bị cho chương trình tại Hội thánh đã được diễn ra từ rất sớm

vodac2

Đến 2 chiếc máy phát điện đã được chuẩn bị để tránh tình trạng cúp điện

vodat3

Thân hữu bắt đầu đổ về nhà thờ Võ Đắt

vodat4

Ban tổ chức thống kê đã có khoảng 1000 thân hữu đến tham dự chương trình

vodat5

vodat6

Khu vực tầng hầm của Hội thánh cũng chật kín người tham dự

vodat6

Chương trình diễn ra trong sự vui mừng và nồng cháy. Sau các tiết mục như múa, đơn ca, hợp ca do các con cái Chúa trong Hội thánh thực hiện, mục sư Trương Văn Ngành – Ủy ViênTổng liên hội HTTL Việt Nam (Miền Nam) đã ban sứ điệp giáng sinh đầy ý nghĩa và súc tích. Bài gảng của Mục sư thực sự đã giúp cho mọi người hiểu rõ được tình yêu nhiệm màu của Đức Chúa Trời..

Sau bài hát kêu gọi, Mục sư Nguyễn Văn Hiệp, quản nhiệm Hội thánh Tin lành Tân Thuận (tại Quận 7, TP.HCM) đã kêu gọi các thân hữu đến với Chúa. Đức Chúa Trời đã làm một phép lạ khi có hàng trăm người tiến lên đáp ứng lời kêu gọi để đến với Chúa. Sau đêm truyền giảng, ban tổ chức đã ghi nhận con số 343 người đã đồng ý tin nhận Chúa. Đây chính là sự khích lệ lớn lao từ Chúa cho những người tổ chức chương trình.

vodat8

Ca đoàn Hội thánh tôn vinh Chúa

vodat9

Các ca sỹ tham gia biểu diễn trong chương trình

vodat10

Bài múa của các bạn nữ thanh niên

vodat11

Mục sư Trương Văn Ngành và các mục sư trong ban tổ chức

vodat12

Mục sư Trương Văn Ngành giảng lời Chúa

Chúa đã gìn giữ và ban phước cho chương trình từ giờ đầu đến giờ cuối măc dầu điện bị cúp từ 7 giờ sáng đến 20 giờ (đây là sự cản trở rất lớn), mắc dầu vậy ban tổ chức vẫn cậy ơn Chúa và chương trình diễn ra tốt đẹp. Trước khi bắt đầu chương trình, ban tổ chức đã chuẩn bị một máy phát điện và hai máy dầu để chạy chương trình, nhưng gần đến sát giờ khai mạc nguồn điện không ổn định, lúc thì máy phát điện trục trặc, lúc thì máy dầu bị hư dây cua-rơ. Ban tổ chức đã cậy ơn Chúa đã cầu nguyễn khẩn thiết, và điều kỳ diệu khi sau đó không một sự cố nào xảy ra và nguồn điện ổn định suốt chương trình.

vodac13

vodac14

Thống kê sau chương trình, danh sách những người đồng ý tiếp nhận Chúa lên đến 292 người

Chương trình có sự cộng tác tổ chức của các con cái Chúa tại Hội thánh Tin lành Tân Thuận, quận 7 cùng các con cái Chúa tại Bình Thuận. Hội thánh Tân Thuận đã đề ra một chỉ tiêu, hằng năm sẽ đến để giúp đỡ tổ chức truyền giảng cho ít nhất một Hội thánh ở vùng sâu, vùng xa…

Thầy truyền đạo Võ Hoàng Hà, quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Võ Đắt cho biết, đây là lần thứ hai, sau đêm 22/11, Ban đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức truyền giảng Giáng Sinh với quy mô lớn cho người dân sống trong khu vực để họ được biết về Tin Lành cũng như khích lệ con cái Chúa về tinh thần truyền giảng.

Mục sư nhiệm chức Lưu Niêm, quản nhiệm Hội Thánh Mé pu cũng cho biết thêm: tại khu vực ông phụ trách, đã có những làng chiếm tỉ lệ 95% là người theo đạo Tin Lành.  Thanh niên theo đạo Tin lành đã bỏ uống rượu, hút thuốc lá, bài bạc…

Trung Kiên – Tín Nguyễn thông tin, bài vở cộng tác xin gửi đến tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like