Home Tin tức 300 Người Tin Nhận Chúa Trong Chương Trình Truyền Giảng Tại Sân Thành Long

300 Người Tin Nhận Chúa Trong Chương Trình Truyền Giảng Tại Sân Thành Long

by Ban Biên Tập
30 đọc

Xem lại chương trình:

 

 

Chương trình bắt đầu từ 6 giờ 30 chiều với những bài thánh ca vui nhộn. Mặc dù địa điểm tổ chức chương trình khá xa trung tâm thành phố nhưng con cái Chúa đổ về khu thể thao Thành Long để tham dự càng lúc càng đông. Có khoảng 2000 người đã tham dự chương trình này tối qua.

thanhlongkhangia

thanhlongkhangia3

thanhlongkhangia2

Rất đông khán giả đến tham dự chương trình tại sân Thành Long tối qua

Chương trình lần này là sự nỗ lực rất lớn của các con Chúa Hội thánh Liên Hiệp Truyền Giáo. Thời gian qua, mục sư và các tín hữu của Hội thánh đã giành nhiều thì giờ cầu nguyện trong nước mắt để xin Chúa giúp đỡ cho chương trình được diễn ra.

Chương trình đã giành thời gian để thờ phượng Chúa với tinh thần vui mừng và nóng cháy. Nhiều thân hữu dù lần đầu đến với một chương trình của người Tin lành nhưng cũng đã sẵn sàng hòa lòng với tinh thần thờ phượng Chúa say mê của các tín hữu.

thanhlongcadoan1

thanhlongcadoan2

Ca đoàn cùng Hội thánh tôn vinh Chúa

thanhlong4

Ca đoàn thanh tráng Hội thánh tôn vinh Chúa

Sau các tiết mục thánh ca phong phú như múa, hát, hợp ca, tất cả đều được thực hiện bởi các con cái Chúa trong Hội thánh… mục sư Phạm Đình Nhẫn đã có một bài chia sẻ súc tích và dễ hiểu. Với những ví dụ thực tiễn và sinh động, bài gảng của Mục sư Nhẫn đã giúp cho những người tham dự hiểu rõ tình yêu của Đức Chúa Trời. Thông điệp được gửi đến người nghe là “Chúa đến vì yêu”, Đức Chúa Trời đã ban con một của Ngài là Cứu Chúa Giê-xu để đền tội cho mỗi người trong chúng ta, trong đó có tôi và bạn.

thanhlongmucsunhan

Mục sư Phạm Đình Nhẫn giảng lời Chúa

Sau bài hát kêu gọi của giọng hát Cơ đốc Ánh Hồng, mục sư Nhẫn bước lên kêu gọi các thân hữu đến với Chúa. Một điều ngạc nhiên khi dòng người tiến lên rất đông và dường như không ngớt. Hơn 300 người đã đứng chật cả sân khấu khá lớn của Nhà hát Thành Long như một phép lạ đặc biệt của Đức Chúa Trời.

thanhlong1

Dòng người tiếp nhận Chúa

thanhlong2

thanhlong3

Tiếp tục một điều ngạc nhiên trong mùa giánh sinh năm nay

Mục sư Phạm Đình Nhẫn cũng cậy ơn Chúa để tiếp tục cầu nguyện xin sự chữa lành của Đức Chúa Trời trên tất cả những người tham dự. Chương trình tối qua quả thật là một điều tuyệt vời trong mùa giáng sinh này. Chúa yêu người Việt Nam và đang dùng từng tấm lòng, từng Hội thánh để đem Tin lành cứu rỗi của Ngài đến cho dân tộc Việt Nam.


  • 200 Người Tin Nhận Chúa Tại Phú Yên

Cũng trong đêm qua, tại Phú Yên đã diễn ra đêm truyền giảng lớn với hàng ngàn người tham dự. Chương trình đã giúp cho khoảng 200 người tin nhận Chúa. Chương trình có sự tham gia tổ chức của nhiều anh em nghệ sỹ Cơ đốc đến từ TP.HCM như Siu Y Kao, Lưu Chí Vỹ, Nguyễn Hoàng Nam… Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về chương trình này để gửi đến quí vị trong những bản tin tiếp theo. Quí vị có thể xem lại chương trình tường thuật Đêm truyền giảng tại Tuy Hòa, Phú Yên của Hoithanh.com tại đây.

Cáo Lỗi: Như thông báo, Hoithanh.com sẽ tường thuật trực tiếp tại Sân Thành Long, TP.HCM của Hội thánh Liên hiệp Truyền giáo tối qua, tuy nhiên vì lý do kỹ thuật, mặc dù đã cố gắng khắc phục nhưng chúng tôi đã không thể thực hiện được chương trình trực tiếp để gửi đến quí khán giả. Hoithanh.com chân thành cáo lỗi cùng quí vị và mong nhận được sự thông cảm, cầu thay của quí vị. Chúng tôi sẽ sớm phát lại chương trình tường thuật của đêm truyền giảng tại Thành Long. Một lần nữa chân thành cáo lỗi cùng quí Hội thánh và quí khán giả.

Linh Ântictuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like