Home Tin tức Trực Tiếp Chương Trình Truyền Giảng Lớn Tại Sân Thành Long

Trực Tiếp Chương Trình Truyền Giảng Lớn Tại Sân Thành Long

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với chủ đề “Người Đến Vì yêu”, chương trình truyền giảng tối 26/12 sắp tới sẽ là một chương trình đặc biệt, có quy mô lớn của Hội Thánh. Trưởng ban tổ chức Mục sư Đỗ Đình Song – Phó tổng quản nhiệm HTTL Liên Hiệp Truyền Giáo Việt Nam – cho biết sẽ có khoảng 3000 người (trong đó có 1000 thân hữu) tham dự chương trình này.

 

Click vào đây để xem trực tiếp

 

thanhlongve moi

Hàng ngàn giấy mời của chương trình đã được phát ra

Tính riêng khu vực TP. HCM, HTTL Liên Hiệp Truyền Giáo có 33 chi hội. Cùng góp phần  với Liên hệ phái trong chương trình truyền giảng “Nguồn tình yêu”  tối 11/12 vừa qua, Hội Thánh đã giúp hơn 800 thân hữu tin nhận Chúa.

Đến thời điểm hiện nay, mọi công tác chuẩn bị cho chương trình 26/12 cũng gần hoàn tất. Ban tổ chức cho biết đến ngày hôm nay đã nhận được giấy phép chính thức của cơ quan quản lý.

thanhlongcau nguyen 1

thanhlongcau nguyen 2

Các con cái Chúa tham dự buổi cầu nguyện đặc biệt chuẩn bị cho chương trình

Đặc trách ban cầu nguyện, Mục sư Võ Thành Nhượng cũng đã tổ chức và kêu gọi con cái Chúa trong Hội Thánh tham gia những buổi kiêng ăn cầu nguyện cho chương trình. Ngày 18/12, có khoảng 60-70 con dân Chúa đã cùng hiệp nhau lại tại một điểm nhóm trên đường Phan Bá Phiến, quận Tân Bình để ngợi khen, thờ phượng Chúa; cũng như cầu nguyện cho buổi truyền giảng tại Thành Long nói riêng và tất cả những chương trình truyền giảng ở tất cả các Hội Thánh trên tòan đất nước Việt Nam nói chung. Nhiều cánh tay đã giơ cao, nhiều đầu gối đã gục xuống, nhiều giọt nước mắt đã tuôn rơi để kêu cầu sự thương xót của Chúa cho dân tộc Việt Nam.

Mục sư Phạm Đình Nhẫn – Tổng quản nhiệm – cho biết trong mùa Giáng sinh năm nay, ngòai buổi truyền giảng quy mô lớn tại Thành Long, tất cả các chi hội của HTTL Liên Hiệp Truyền Giáo đều tổ chức nhiều chương trình truyền giảng để chia sẻ Phúc Âm cho dân tộc. Đặc biệt trong những ngày sắp tới đây sẽ có những buổi truyền giảng lớn tại các tỉnh miền Bắc như Hà Tây, Hà Nội, Hải Phòng…

thanhlongtg lien he phai

Hội Thánh  LHTG đã góp phần tích cực trong đêm truyền giảng Với trọn tấm lòng 2

Nguyện xin Ba Ngôi Đức Chúa Trời là Đấng quyền năng sẽ làm phép lạ trên con dân Ngài. Những chương trình truyền giảng khắp cả nước sẽ kết quả lớn lao cho nhà Ngài. Việt Nam sẽ được phấn hưng.

Ngọc Tuấn – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like