Home Tin tức Các Tín Hữu Tại Miền Trung Đang Nỗ Lực Truyền Giảng Trong Mùa Giáng Sinh

Các Tín Hữu Tại Miền Trung Đang Nỗ Lực Truyền Giảng Trong Mùa Giáng Sinh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Các con cái Chúa tại Phú Yên đang dốc lòng chuẩn bị. Chương trình dự kiến sẽ có sự góp phần của nhiều ca sỹ Cơ đốc tên tuổi như Haghim, Siu Y Kao, Phương Trình, Nguyễn Hoàng Nam…Tuy nhiên, đến tận thời điểm này, ban tổ chức chương trình cho biết vẫn chưa có được giấy phép để tổ chức chương trình. Rất mong quí tín hữu cầu nguyện cho sự kiện đặc biệt lần đầu tiên này tại tỉnh Phú Yên.

phuyen1_muc_su_khao_sat

Các mục sư của tỉnh Phú Yên đang khảo sát địa bàn để chuẩn bị truyền giảng

phuyen2noi_dien_ra

Nhà hát với sức chứa 4.000 người sẽ là nơi diễn ra chương trình kỷ lục lần đầu tiên của các tín hữu Tin lành Phú Yên

phuyenve2

Vé chương trình truyền giảng Phú Yên

Cùng với đó, tại tỉnh Quảng Nam, chính quyền tỉnh Quảng Nam đã cho phép các hệ phái hiệp nhau lại để tổ chức một đêm truyền giảng dự kiến sẽ có hàng ngàn người tham dự tại nhà hàng – khách sạn Thiên Trung thành phố Hội An, Quảng Nam.

Tại huyện Thăng Bình, Hội thánh tin lành Baptist Đức Tin tại Tổ 8, Thị trấn Hà Lam, Huyện Thăng Bình do mục sư nhiệm chức Nguyễn Đình Liễu quản nhiệm đã cậy ơn Chúa để tổ chức một chương trình truyền giảng ngoài trời cho khoảng 500 người biết về Chúa. Với chủ để “Tình Chúa Yêu Người”, chương trình này đã được diễn ra tại nhà hàng Hương Xuân, thị trấn Hà Lam. Tuy là một hội thánh mới nhưng con cái Chúa ở đây đã nỗ lực làm vinh hiển danh Chúa qua việc trao tặng 50 phần quà cho những người nghèo, khuyết tật trên địa bàn huyện.

Cùng với hai sự kiện truyền giảng ngoài trời lớn ở tỉnh Quảng Nam, các hội thánh trong toàn tỉnh đều có kế hoạch mở cửa để giảng Tin lành. Tại Quảng Nam, vào đêm giáng sinh, người dân dù không có đạo cũng tập trung rất đông về nhà thờ để nghe hát thánh ca và xem không khí giáng sinh. Xin con cái Chúa cùng cầu nguyện đặc biệt để có nhiều đồng bào sẽ được nghe và tiếp nhận Chúa Giê-xu trong mùa giáng sinh này. Đồng thời, chúng ta vui mừng nhận thấy Chúa mở những cánh cửa lớn hơn để cứu rỗi đồng báo Việt Nam.

Cộng tác viên Miền Trung – tintuc@hoithanh.com

 

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like