Home Quốc Tế Quảng Bá Thông Điệp Giáng Sinh Trên Xe Buýt

Quảng Bá Thông Điệp Giáng Sinh Trên Xe Buýt

by Ban Biên Tập
30 đọc

Từ lâu, hình ảnh chiếc xe buýt 2 tầng màu đỏ đã trở nên quen thuộc với mọi người dân ở thủ đô Luân Đôn cũng như khách du lịch. Được sự cho phép ở chính phủ, website cơ đốc ChurchAds.net – một website nổi tiếng về các tổ chức sự kiện và quảng cáo trong cơ đốc đã lên kế hoạch cho việc mang thông điệp Giáng Sinh đến mọi người.

Mike Elms, cựu giám đốc điều hành của công ty quảng cáo Ogilvy & Mather, và quản trị của ChurchAds.Net, nói: “Trong nhiều năm qua các nhà thờ trên khắp nước Anh đã sản xuất áp phích quảng bá Giáng sinh, nhưng không có ai đã thử chạy một chiến dịch toàn quốc lâu dài.

Trong  tháng 12 này, lần đầu tiên bao giờ hết, nhà thờ của tất cả các giáo phái sẽ tham gia theo một chiến dịch thống nhất. Mỗi năm ChurchAds.Net sẽ sản xuất, miễn phí, áp phích mới, quảng cáo radio và hộ trợ cho các nhà thờ trong việc giới thiệu thông tin Cơ đốc đến công chúng.

london-bus

Những chiếc xe buýt, phương tiện đi lại chính của người dân London sẽ tràn ngập thông điệp giáng sinh

Mike Elms cho biết: “Nếu tất cả các nhà thờ đều tham gia chiến dịch này, thì sẽ có khoảng 60% dân số Anh quốc sẽ được tiếp cận tại 2000 nhà chờ xe buýt, 2500 kênh truyền hình và radio.”

“Hãy tưởng tượng Phúc âm sẽ được tác động mạnh mẽ đến mỗi một người tiếp cận chúng.” ông nói thêm.

nativity_09_churchads_flash

Giáng sinh bắt đầu với Chúa Giê-xu

Với câu khẩn hiệu: Christmas starts with Christ – Giáng Sinh bắt đầu với Chúa Cứu thế.”, cơ đốc nhân mong muốn mang lại ý nghĩa thực sự của lễ Giáng Sinh đến với mọi người, đó không phải là ông già Nô-en, cây thông đẹp mắt nhưng đó chính là món quà từ Thượng đế, sự Giáng sinh của Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Các chương trình truyền giảng, thánh nhạc Giáng sinh đều được các đài truyền hình hỗ trợ phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình để mọi người đều được nghe về câu chuyện Giáng Sinh ý nghĩa.

Hoàng Huy

 

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like