Home Tin tức Báo Chí Việt Nam Nói Gì Về Với Trọn Tấm Lòng 2?

Báo Chí Việt Nam Nói Gì Về Với Trọn Tấm Lòng 2?

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tờ Tiền Phong, một trong những tờ báo lâu đời và có đông độc giả nhất ở miền Bắc đã đưa tin đây là một sự kiện đặc biệt. Tờ báo này đặc biệt quan tâm đến phần trình diễn của gia đình The Jacksons Family, với những lời khen tặng đây là một gia đình với những thiên tài âm nhạc và hướng đến việc giúp đỡ các gia đình bị đổ vỡ, đồng thời giới thiệu rằng đây là một chương trình có ý nghĩa xã hội thiết thực.

Báo Lao Động thì cho rằng đây là một trong những sự kiện âm nhạc, văn hóa đáng chú ý trong tuần và nêu cao tinh thần của cộng đồng Tin lành, đồng thời cũng đánh giá cao sự xuất hiện của The Jacksons Family trong chương trình.

Báo Đại Đoàn Kết nêu cao tinh thần vì cộng đồng của người Tin lành đồng thời nhấn mạnh đến phần thánh nhạc của sự kiện ý nghĩa này và phóng lớn hình của ban nhạc The Jacksons Family. Báo Gia đình xã hội, cơ quan của Bộ Y tế nhấn mạnh đến việc trao quà từ thiện cho trẻ em nghèo trong chương trình.

Tờ Thể thao & Văn Hóa của Thông tấn xã Việt Nam cho đây là một sự kiện văn hóa đặc biệt và có qui mô trong mùa giáng sinh với tiêu đề: “Dàn đồng ca 1.000 người mừng Giáng sinh. Tờ này nhấn mạnh đến dàn đồng ca kỷ lục của người Tin lành đồng thời phóng lớn hình của ban nhạc The Jacksons Family sẽ tham gia vào chương trình.

Tờ Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh thì quan tâm đặc biệt đến những bản nhạc mà ban hát 1000 người sẽ trình diễn, tờ này đã nêu tên những bài hát trong chương trình như Giê-hô-va Nissi, Holy Night, Silient night…

Chuyên trang Tư vấn Online của báo Phụ nữ Việt Nam giật tít: “Thánh nhạc giáng sinh lớn nhất tại TP. HCM”, cho rằng đây là một chương trình âm nhạc đặc sắc và đầy ý nghĩa xã hội của các tín hữu Tin lành.

Tờ Saigon Times thì đưa tin bằng tiếng Anh và cả tiếng Việt và cho đây là một sự kiện thú vị của mùa giáng sinh năm nay, đồng thời là một sự kiện văn hóa ý nghĩa của người Tin lành.

nguontinhyeudantri1

nguontinhyeubao dan tri2

Báo Dân trí cho rằng chương trình đã lập một kỷ lục thú vị về số người tham gia vào ban hát.

Với tiêu đề: “Người dân TPHCM đón Giáng Sinh “sớm” trong đêm thánh nhạc”, Tờ Dân Trí đã viết một bài khá đầy đủ mô tả lại đêm Thánh nhạc với những lời khen ngợi tinh thần nóng cháy, sự hoành tráng của một chương trình lớn và sự hiệp một của người Tin lành trong mùa giáng sinh. Tờ này cho rằng chương trình đã lập một kỷ lục tại Việt Nam về số người tham gia vào ban hát. Bài báo cũng đánh giá cao các hoạt động từ thiện của chương trình.

Chương tình cũng nhận được sự quan tâm của phóng viên các báo Nhân dân, Thế giới mới, Tin tức (Thông tấn xã VN), Vietnam News (Thông tấn xã VN), đài truyền hình VTC, đài tiếng nói Việt Nam, đài truyền hình HTV và báo Thanh niên Thể thao giải trí. Ban tổ chức cũng đã quảng bá về chương trình trên báo Tuổi Trẻ và Đài truyền hình TP.HCM (HTV9). Nhiều báo trong những bài viết này đều thông báo về việc chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên trang Hoithanh.com. Hàng chục trang mạng khác đã đưa lại thông tin của các tờ báo tạo nên một sự lan tỏa mạnh mẽ đến bất ngờ về chương trình lần này. Đây là những bước đột phá của Tin lành để giới truyền thông và cộng đồng có một có nhìn cởi mở, gần gũi, xác thực và đẹp đẽ về Phúc Âm của Chúa Giê-xu.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp mà phóng viên Hoithanh.com đã ghi lại về chương trình.
 
nguontinhyeutinchua1
 
nguontinhyeutinchua2
nguontinhyeutiepnhanchua4
Những người lên tiếp nhận Chúa
nguontinhyeutiepnhanchua5
Hàng ngàn cánh tay đưa lên
nguontiunhyeupanorama
Số người tham dự kỷ lục trong một chương trình của người Tin lành
nguontinhyeuamthanh
Các thành viên ban kỹ thuật và trình chiếu đang chuẩn bị cho chương trình
nguontinhyeupanorama2
Quang cảnh những người tin Chúa và tham dự chương trình
 
Những hình ảnh khó quên và đã đi vào lịch sử. Xin quí vị tiếp tục gửi hình ảnh và bài làm chứng đến chúng tôi qua địa chỉ email: tintuc@hoithanh.com
 
Bài: Davit Nguyễn
Ảnh: Huy Trường – Ngọc Tuấn
tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like