Home Tin tức Con Cái Chúa Tại Hà Nội Hết Lòng Chuẩn Bị Cho Truyền Giảng Lớn

Con Cái Chúa Tại Hà Nội Hết Lòng Chuẩn Bị Cho Truyền Giảng Lớn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hiện tại, đối với hết thảy con cái Chúa, phép lạ lớn lao nhất Đức Chúa Trời đã làm là khiến hơn ba mươi mục sư các hệ phái cùng ngồi lại với nhau trong tinh thần hiệp lòng yêu thương để “bàn” sự kiện giáng sinh năm nay.

hanoigiangasinh13
Các mục sư trong hiệp hội HCF cùng ngồi lại họp bàn chương trình chung với nhau

Bên cạnh đó, hàng trăm anh em nghệ sỹ, diễn viên chuyên và không chuyên đã tập luyện không mệt mỏi đủ các tiết mục công phu để sẵn sàng dâng của tế lễ ngợi khen lên Đức Chúa Trời Chí Cao. Công tác tập luyện bắt đầu từ cuối tháng 9, với sự tham gia của hơn một trăm thành viên đến từ nhiều Hội-thánh, dự kiến, các tiết mục sẽ dâng lên Cha sẽ là: trống mở màn, hát tôn vinh thờ phượng, múa cờ, múa quạt, nhảy Do-thái, kịch…

hanoigiangsinh_3

hanoigiangsinh11

Ráo riết chuẩn bị các tiết mục đặc sắc cho chương trình

Hàng tuần, anh em cũng tổ chức hai buổi tập trung tại Quảng trường sân vận động – nơi sẽ diễn ra buổi lễ trọng thể vào tối Chúa nhật 20/12 sắp tới. Muôn người như một, hơn ba trăm con cái Chúa đồng lòng hát ca tôn cao Đức Chúa Trời và quỳ gối cầu nguyện cho buổi lễ.

hanoigiangsinh10

Các con cái Chúa quỳ gối cầu nguyện tại quảng trường Sân vận động Mỹ Đình
hanoigiangsinh8

hanoigiangsinh9
hanoi14

hanoigiangsinh_7
Các tín hữu Hà Nội ngợi khen thờ phượng Chúa tại Quảng trường Sân vận động Mỹ Đình

Cùng với sự tập luyện hăng say của ban ca đoàn, nhiều anh chị em kiêng ăn cầu nguyện liên tục cho sự kiện trọng thể này. Hôm qua, anh em chính thức kết thúc kỳ kiêng ăn cầu nguyện 24/7 bắt đầu từ đầu tuần trước. Nhiều anh chị em định lòng, quyết chí không ăn, không uống, không ngủ để thức canh cầu nguyện trước mặt Đức Chúa Trời, để được thấy sự hành động của Ngài trên dân tộc Việt Nam thân yêu.

hanoigiangsinh12

hanoigiangsinh_4
hanoigiangsinh_5
Các con cái Chúa dốc lòng cầu nguyện cho chương trình

Ngoài ra, công tác tổ chức, tiếp tân cũng được chuẩn bị công phu và cẩn thận. Mười ngàn chiếc ghế sẽ được huy động từ nhiều nơi để phục vụ con cái Chúa từ khắp nơi về dự lễ. Ban lễ tân hơn một trăm các chị em duyên dáng đã sẵn sàng tiếp đón và phục vụ hậu cần. Ban trật tự đã được trang bị áo đồng phục “security” và bộ đàm để đảm bảo an ninh. Khoảng một trăm vệ sĩ chuyên nghiệp cũng sẽ được thuê để phục vụ chu đáo nhất khâu tổ chức này.

Âm thanh, ánh sáng cũng là một phần quan trọng trong buổi đại lễ này nên không thể lơ là. Nhiều phương án đã đưa ra để đảm bảo một trăm phần trăm sẽ có âm thanh ánh sáng cho buổi thờ phượng tôn cao Chúa bất kể chuyện gì xảy ra. Hai màn chiếu lớn và máy quay chuyên nghiệp cũng sẵn sàng để phục vụ anh chị em phía xa sân khấu, đồng thời Hoithanh.com cũng đang nỗ lực có đường truyền trực tiếp qua internet tốc độ cao để phục vụ con cái Chúa toàn cầu có thể đồng tham gia sự kiện Giáng sinh trọng đại này của các tín hữu miền Bắc.

Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật, hãy chờ thông tin từ miền Bắc thân yêu và cầu nguyện cho chúng tôi. (“Hỡi anh em, hãy cầu nguyện cho chúng tôi với” – I Tê-sa 5:25).

Văn Fap

 

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like