Home Tin tức 65 Bạn Trẻ Tin Nhận Chúa Trong Đêm “Nhạc Khúc Giáng Sinh”

65 Bạn Trẻ Tin Nhận Chúa Trong Đêm “Nhạc Khúc Giáng Sinh”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình do Sinh Viên CCC tổ chức và được sự cầu nguyện, giúp đỡ của đông đảo các tôi con của Chúa đến từ nhiều Hội Thánh trên thành phố HCM.

Khi trời bắt đầu sẫm tối, từ khắp các ngã đường Gò Vấp, các bạn trẻ cùng đổ về nơi diễn ra chương trình. Nhiều chiếc xe buýt được thuê để đón những sinh viên từ tận Thủ Đức, những Kí Túc Xá của các trường đại học. Những tín hữu cũng đến trước để tham gia cầu nguyện. Tất cả như muốn hiệp một lòng với nhau để chương trình được kết quả, tình yêu của Thiên Chúa được bày tỏ.

Dưới sự điều hướng của hai MC trẻ trung và vui tính Thanh Mẫn, Trương Phúc, Nhạc Khúc Giáng Sinh đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trọng tâm chương trình muốn giới thiệu cho người xem những món quà đặc biệt nhân mùa Giáng Sinh. Đó là món quà của tình yêu thương, sự chấp nhận và mái ấm gia đình trong Chúa Jesus.

am ap tinh than cung gia dinh jackson

Giia đình Jacksons

Những bài hát Giáng sinh bất hủ một lần nữa qua phần trình bày của Gia đình 6 thành viên The Jackson đã đem tới những giây phút thú vị cho người xem. Với tất cả tấm lòng, những thành viên của Jackson family đã vượt qua một chặng đường khá xa để cùng góp phần tôn vinh Chúa trong mùa Giáng sinh năm nay tại Việt Nam. Qua những lời hát, các thành viên cũng bày tỏ một gia đình có Chúa Jesus ngự trị, đó là một gia đình đầy tình yêu, sẵn sàng tha thứ, chấp nhận nhau. Và từ đó, trở nên một nguồn phước để dẫn đưa nhiều người đến với Chúa.

Jackson2

Tiết mục múa của sinh viên Tự Nhiên

Ca sĩ Phương Trinh dầu rất bận rộn với vai trò là diễn viên trong những bộ phim truyền hình nhưng cũng sắp xếp để đến với chương trình. Phương Trinh tâm sự rằng lúc sáng giọng của chị không được ổn, cộng với cả ngày phải đóng phim rất vất vả nhưng cảm tạ Chúa vì Ngài đã thêm sức để đến góp phần tôn vinh Chúa một cách tốt đẹp. Trong phần giao lưu, Phương Trinh đã chia sẻ những cảm xúc của mình về Giáng sinh. Chị cho biết rằng lúc lên Sài Gòn, dầu xa người thân, gia đình, bè bạn nhưng cảm ơn Chúa vì trong Chúa, chị có những người bạn, người anh chị em trong Hội Thánh chia sẻ, nâng đỡ, khích lệ để mỗi ngày chị cảm thấy ấm áp hơn, gần Chúa hơn. Với bài hát “Sinh ra để được yêu”, Phương Trinh muốn gởi một thông điệp đến với những khán giả rằng mỗi người được sinh ra trên nhân gian này để đón nhận tình yêu. Dầu con người không ra chi thì ngày đêm Chúa vẫn thương yêu, đợi chờ. Vì vậy, chị cũng kêu gọi những bạn trẻ lần đầu tiên được biết Chúa hãy đến với tình yêu của Ngài.

Jackson3

Mc Trương Phúc giao lưu với ca sỹ Phương Trinh

ca si phuong trinh voi bai hat sinh ra de duoc yeu

Ca sỹ Phương Trinh nồng nàn với ca khúc “Sinh ra để được yêu”

Sau lời chia sẻ chân tình của Phương Trinh cùng bài hát đầy ý nghĩa, những khán giả trẻ tuổi cũng thật bất ngờ khi được giao lưu với anh Diệp Khắc Cường. Anh đang là giám đốc của FPT Network, đồng thời cũng là một trong những doanh nhân trẻ và thành đạt tại Việt Nam. Đến với chương trình lần này, điều đầu tiên mà Diệp Khắc Cường muốn giới thiệu về bản thân mình là “Những gì tôi có ngày hôm nay đều là do Chúa ban cho”. Khi được hỏi về gia đình, anh chia sẻ rằng đó là một điểm tựa nâng đỡ cho cuộc sống, cho công việc. Một người quản trị tốt gia đình của mình thì không chỉ thành công trong cuộc sống mà còn bày tỏ sự vinh hiển của Chúa.

giao luu voi diep khac cuong

MC Thanh Mẫn giao lưu với doanh nhân trẻ Diệp Khắc Cường

diep khac cuong bay to niem tin tuyet doi vao chua qua bai hat chua biet ro

Diệp Khắc Cường chia sẻ niềm tin vào Chúa qua một bài thánh ca

Diệp Khắc Cường cũng chia sẻ trước khi đến với sự nghiệp kinh doanh, anh đã có hơn mười năm trong lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên từ khi anh quyết định dùng những ân tứ Chúa ban để phục vụ Ngài thì cuộc đời anh đã khác hẳn, được Chúa sử dụng nhiều hơn và kết quả hơn. Với bài hát “Chúa biết rõ”, Diệp Khắc Cường một lần nữa trước toàn thể khán giả, dâng lời cảm tạ Chúa vì Ngài là Đấng đáp ứng mọi nhu cầu của con dân Ngài. Và để bày tỏ lòng biết ơn Chúa, anh hứa nguyện rằng trong mùa Giáng sinh năm nay sẽ đưa dắt ít nhất năm mươi người đến với Chúa.

Jackson4JPG

Các thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Chương trình còn có sự góp phần của những ca sĩ Cơ Đốc khác.

Cảm tạ Chúa vì sau lời tâm tình của anh Thanh Quốc, giám đốc CCC Việt Nam và lời kêu gọi của anh Ba, nhiều thân hữu đã tiến lên tuyên xưng đức tin, mời Chúa làm chủ cuộc sống của họ.

nhung muc su dai dien cac he phai co mat trong chuong trinh

Các mục sư lãnh đạo đại diện nhiều hệ phái cùng đến tham dự

khong con cho trong2

Cả khán phòng không còn một chỗ trống

cau nguyen cho than huu

Cùng cầu nguyện cho những tân tín hữu mới

than huu cau nguyen tiep nhan chua2

Thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

ngoi khen chua sau chuong trinh

Cùng ngợi khen Chúa sau chương trình

Chương trình kết thúc để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng của những bạn trẻ. Có thể nói đây là kỳ Giáng sinh đặc biệt và ý nghĩa nhất đối với họ. Lần đầu tiên, họ không chỉ biết được Chúa Jesus là trung tâm của Giáng sinh mà còn được biết về tình yêu và quyền năng vĩ đại của Ngài thông qua lời chứng của những con cái Chúa. Nguyện xin Chúa tiếp tục dùng những chương trình thế này để đưa dắt những người chưa biêt Chúa đến với Ngài.

Mặc dù có những thiếu sót theo phản ánh của khán giả, tuy nhiên chương trình đã thành công tốt đẹp và làm vinh hiển danh Chúa trong mùa giáng sinh này.

Lê Tuấn

Cáo lỗi: Vì lý do kỹ thuật nên Hoithanh.com không thể tường thuật trực tiếp chương trình như đã thông báo trước đó. Chúng tôi đã tiến hành đăng tải lại chương trình. Mời quí vị bấm vào đây để xem. Một lần nữa thành thật xin lỗi quí vị.

 

 

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like