Home Tin tức Lễ Ra Mắt Hội Thánh Báp-tit Đầu Tiên Tại Huyện Thăng Bình, Quảng Nam

Lễ Ra Mắt Hội Thánh Báp-tit Đầu Tiên Tại Huyện Thăng Bình, Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đến dự, về phía quý vị Mục Sư trong Ban Chấp Hành Hội thánh Báp-tít Việt Nam (Nam Phương), có Mục Sư Nguyễn Thông-Chủ Tịch, Mục Sư Huỳnh Bá Thành-Phó Tổng Thư Ký và Mục Sư Nguyễn Bá Nghệ- Ủy Viên.

Về phía Lãnh đạo Chính quyền địa phương, có Ông Hoàng Đình Bật- Trưởng Phòng Nội Vụ Huyện Thăng Bình, Ông Lê Văn Thảo-Ủy Viên Thường trực Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Huyện Thăng Bình, Ông Trần Hữu Nghiêm- Cán bộ Hưu trí, nguyên Chánh Văn Phòng Ủy Ban Nhân Dân Huyện Thăng Bình; Ông Trần Văn Tuấn- Phó Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thị Trấn Hà Lam, Ông Nguyễn Công Phúc-Chủ Tịch Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Thị Trấn Hà Lam, Ông Lê Văn Hai-Đại diện Chính quyền Tổ 8, Thị Trấn Hà Lam (nơi Hội thánh đứng chân); cùng một số vị lãnh đạo Chính quyền các Xã lân cận trong Huyện Thăng Bình.

Thang Binh 5

Mục Sư Chủ tịch Nguyễn Thông được mời giảng lời Chúa trong buổi Lễ. Bài giảng của Mục Sư Chủ tịch đã đem lại sự khích lệ lớn cho người dự nói chung và cho Hội thánh mới của Ngài tại Thăng Bình, nói riêng.

Mục Sư Huỳnh Bá Thành được mời cầu nguyện đặc biệt cho Hội thánh mới Báp-tít Đức tin Huyện Thăng Bình và cho chức vụ mới của MSNC. Nguyễn – Đình – Liễu. Mục Sư Thành mời gần chục Mục Sư có mặt trong buổi Lễ lên cùng đặt tay trên tôi tớ Ngài để cầu nguyện xin Chúa ban phước và xức dầu mới trên ông bà để chăn bầy chiên mà Ngài đã giao phó. Thì giờ cầu nguyện diễn ra thật trọng thể và cảm động vô cùng. Tạ ơn Chúa!

Buổi Lễ cũng có sự hiện diện của Mục Sư Ngô Thái Bình là Mục Sư Truyền giáo của Cơ quan Truyền giáo Việt Nam.

Bap tit Thang Binh 1

Thang Binh 2

Hội thánh Báp-tít Đức tin  Huyện Thăng Bình được thành lập cách đây chừng nửa năm với số tín hữu ban đầu là 14 người. Vào ngày 31. 8. 2009, Chính quyền Thị Trấn Hà Lam đã cấp Giấy Chứng Nhận Sinh Hoạt Đạo cho Hội thánh. Từ nửa năm nay, Chúa cho Hội thánh vẫn nhóm lại đều đặn mỗi Chúa nhật tại nhà của MSNC. Nguyễn – Đình – Liễu. Hiện nay, mỗi tuần Hội thánh nhóm lại trên 40 người. Đặc biệt, Hội thánh có một đội ngũ Thiếu niên-Nhi đồng cả trăm cháu, vẫn thường xuyên nhóm lại vào mỗi tối thư Bảy và trưa Chúa nhật hằng tuần tại hai điểm nhóm của Hội thánh. Đây là niềm hy vọng cho tương lai tốt đẹp của Hội thánh.

Có chừng trên 150 người đã đến tham dự lễ ra mắt và cảm tạ trong sự vui vẻ và phước hạnh.

Kính cảm ơn Mục Sư Nguyễn Văn Huệ và Hội từ thiện Hướng Đi đã cầu nguyện và góp phần giúp đỡ để Hội thánh có được một Nhà nguyện như hôm nay.

Ông bà MSNC. Nguyễn Đình Liễu đã dành ba phòng ở của nhà mình để đập ra, xây dựng Nhà nguyện cho Hội thánh của Ngài.

Thang Binh 3

Thang Binh 4

Thang Binh 6

Thời gian tới, Hội thánh sẽ tiếp tục cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ tài chánh để xây dựng một phòng cầu nguyện và một phòng tiếp khách cùng công trình vệ sinh cho công việc nhà Ngài. Xin quý tôi, con Chúa gần xa cầu nguyện cho Chúa cho Hội thánh sớm có thể hoàn thành được những công việc còn lại đó, hầu đáp ứng được nhu cầu có cần của Hội thánh Ngài tại đây.

Hội thánh cũng còn thiếu nhiều ghế ngồi, bàn tiệc thánh, dàn âm thanh, các nhạc cụ và cả máy chiếu nữa để sử dụng trong việc thờ phượng Chúa.

Nguyện Chúa tuôn đổ ơn phước của Ngài trên Hội thánh mới Báp-tít Đức tin  Huyện Thăng Bình và trên chức vụ mới của ÔB. MSNC. Nguyễn – Đình – Liễu để hầu việc Ngài cách kết quả cho nhà Chúa tại vùng Thăng Bình và cả Tỉnh Quảng Nam cùng vùng Đà Nẵng  nữa.

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Đình Liễu

Tổ 8, Thị Trấn Hà Lam, Huyện Thăng Bình,

Quảng Nam, Việt Nam.

ĐT: 05103. 873 160.

DĐ: 0987 646 998.

Bình Luận:

You may also like