Home Vòng Cầu Nguyện 24/7 Của Tín Hữu Tin Lành Toàn Cầu

Vòng Cầu Nguyện 24/7 Của Tín Hữu Tin Lành Toàn Cầu

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ban quản trị Hoithanh.com xin trân trọng kính chào quí vị!

Cảm ơn Chúa trong suốt thời gian vừa qua, quí vị đã theo dõi, cầu thay và ủng hộ Hoithanh.com. Chúng tôi tạ ơn Chúa vì càng ngày Hoithanh.com càng trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả con cái Chúa khắp năm châu để theo dõi những tin tức, bài học thuộc linh và gửi gắm, đồng cảm những tâm tình sâu sắc trong những bước đường theo Chúa.

Qua Hoithanh.com, rất nhiều đời sống đã được nâng đỡ và khích lệ. Đã có những thân hữu qua đây cũng hiểu biết Chúa và được giúp đỡ nhiều hơn trong đức tin của họ.

Chúng tôi mong muốn sẽ góp phần tạo nên sự nối kết liên tục và gần gũi của tất cả các Hội thánh Tin lành Việt Nam toàn thế giới. Chúng tôi cũng tin quyết một điều rằng, sự cầu nguyện khẩn thiết từ thời điểm này sẽ là yếu tố quyết định để Chúa phấn hưng quê hương Việt Nam.

Cầu nguyện là sức mạnh lớn lao nhất mà chúng ta có trên thế giới nầy. Nhưng thật đáng tiếc sức mạnh đó lại ít được sử dụng nhất. Khi cầu nguyện, chúng ta được kết nối mình với quyền năng vô hạn của Đức Chúa Trời, Đấng dành sẵn cho mỗi chúng ta quyền năng mạnh mẽ và toàn hảo nhất.

Vòng Cầu Nguyện 24/7 Là Gì?

Được sự khuyến khích và ủng hộ của nhiều mục sư, các nhà lãnh đạo Cơ đốc uy tín ở trong và ngoài nước, cùng với tâm tình của con cái Chúa khắp năm châu, Hoithanh.com chính thức mở ra Vòng cầu nguyện 24/7 (24 giờ suốt 7 ngày trong tuần) cho tất cả con cái Chúa khắp năm châu cùng tham gia. Đây thực sự là một chương trình hiệu quả, có ý nghĩa và chứa đựng một sức mạnh vô cùng to lớn.

Hình thức của chương trình này là mỗi tín hữu sẽ đăng ký tham gia vào vòng cầu nguyện 24/7. Dù quí vị đang ở đâu và đang làm công việc gì, quí vị vẫn có thể tham gia vào vòng cầu nguyện này. Với việc đăng ký rất dễ dàng, mỗi quí vị sẽ ghi danh mình vào những vòng cầu nguyện khác nhau và sẽ kết ước cầu nguyện trong một khoảng thời gian cố định trong ngày. Hệ thống của Hoithanh.com sẽ ghi nhận những nan đề hàng ngày và hằng giờ và gửi đến từng quí vị qua điện thoại di động. Quí vị cũng có thể đọc được những nhu cầu cần cầu nguyện hằng ngày dự kiến được đăng tải trong mục Nhu Cầu của vòng cầu nguyện trên Hoithanh.com.

Chúng tôi mong quí vị sẽ nhiệt tình tham gia vào vòng cầu nguyện này. Với sự góp phần của mỗi người trong quí vị, mỗi một phút giây trôi qua, khắp thế giới sẽ không lúc nào ngớt tiếng kêu cầu của các Cơ đốc nhân để cầu nguyện cho Hội thánh Chúa và cho mỗi nan đề cấp bách của con cái Ngài. Tin chắc rằng công việc quí giá này sẽ thức tỉnh tấm lòng nhiều người và sẽ lay động quyền năng vĩ đại của Chúa để thực hiện công cuộc cứu rỗi trong những ngày sau cùng trên quê hương Việt Nam.

Gửi Nhu Cầu Cần Cầu Thay Đến Vòng Cầu Nguyện 24/7

Nếu quí vị có bất kỳ những nan đề nào cho dù đó là của cá nhân hay Hội thánh, xin hãy mạnh dạn gửi đến Vòng Cầu Nguyện 24/7 tại HoiThanh.Com. Mỗi lời cầu nguyện của quí vị sẽ được chuyển đến cho hàng ngàn người cùng cầu thay liên tục trong ngày hoặc nhiều ngày và chúng tôi tin phước hạnh của Chúa sẽ tuôn đổ trên quí vị, trên hội thánh, tổ chức… của quí vị thông qua những lời cầu nguyện đó.

Việc gửi nhu cầu cầu thay sẽ được thực hiện bằng email hay điện thoại và hệ thống của chúng tôi lúc nào cũng sẵn sàng để ghi nhận và giúp đỡ cho những lời yêu cầu của quí vị.

Gửi Lời Cảm Tạ

Chúng tôi tin rằng từng lời cầu nguyện sẽ được Chúa đáp lời. Chúng tôi khuyến khích quí vị chia sẻ, cảm tạ Chúa vì sự đáp lời của Ngài cho những nan đề mà quí vị đã cầu xin. Thông qua chuyên mục Cảm Tạ của Vòng Cầu Nguyện 24/7, quí vị có thể làm chứng và cảm tạ những điều Chúa đã làm cho mình. Điều này có ý nghĩa rất lớn để để khích lệ những người đã cầu thay cho quí vị tiếp tục hành trình cầu nguyện lâu dài của mình, đồng thời sẽ đem lại sự gây dựng lớn lao cho các con cái Chúa khác và làm vinh hiển danh Ngài.

Xin mời quí vị quay lại để theo dõi, cầu nguyện, gửi những nan đề, lời cảm tạ và ước mong quí vị sẽ đồng công với hàng ngàn con cái Chúa khác trong Vòng Cầu Nguyện 24/7 tại Hoithanh.com.

* Ghi danh tham gia Vòng Cầu Nguyện 24/7 ngay bây giờ

Muốn thật hết lòng! Amen!


HoiThanh.Com – Mạng Lưới Tin Lành Việt Nam Toàn Cầu
Vietnamese Global Christian Network
VN: +84 987 091 987 –  tintuc@hoithanh.com

Bình Luận: