Home Tin tức HTTL Việt Nam Âu Châu Tổ Chức Cứu Trợ Con Cái Chúa Tại Miền Trung

HTTL Việt Nam Âu Châu Tổ Chức Cứu Trợ Con Cái Chúa Tại Miền Trung

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình đã đem lại nhiều lợi ích thiết thực cùng sự khích lệ lớn lao trong đức tin đối với những con cái Chúa đang gặp khó khăn.

Như đã đưa tin, trong tháng 10 vừa qua,  miền Trung Việt Nam phải hứng chịu những hậu quả nặng nề do bão lũ mang lại. Những tín hữu Tin Lành nói riêng và tòan thể người dân miền Trung nói chung rất cần những tấm lòng nhân ái, giúp đỡ để có thể vượt qua những khó khăn trong hiện tại. Khi những tin tức, hình ảnh thương tâm tại Miền Trung Việt Nam được gởi đi đã dấy lên một sự cảm động lớn lao về tình yêu thương trong thân thể Đấng Christ giữa vòng những con cái Chúa người Việt đang ở hải ngoại. Cùng với sự cầu nguyện thiết tha, bền đổ cho dân tộc, Ban Xã hội HTTL Việt Nam Âu Châu đã tổ chức chương trình cứu trợ nạn nhân bão lụt miền Trung. Những lá thư kêu gọi được gởi đi khắp các Hội Thánh người Việt tại Âu Châu, nơi mà nhiều con cái Chúa đang kinh nghiệm ơn phước một cách dư dật của Ngài. Và từ đây nhiều sự dâng hiến cho đợt viện trợ đã gởi về ban tổ chức.

Mục sư Nguyễn Văn Bình, giáo hạt trưởng HTTL Việt Nam tại Pháp, đại diện cho ban Xã Hội HTTLVN Âu Châu đã mang trực tiếp số quà quyên góp về Việt Nam,  giúp đỡ tận tay cho các tín hữu đang gặp nạn. Những con cái Chúa tại đây đã dâng lời cảm tạ Chúa, đồng thời bày tỏ tấm lòng biết ơn đến những tín hữu tại hải ngoại, mặc dầu đang ở xa quê nhưng vẫn rất cưu mang cho dân tộc mình.

Một số hình ảnh của đoàn từ thiện Tin lành VN Châu Âu tại một vùng núi miền Trung

cuu tro 1

cuu tro 2

cuu tro 3

cuu tro 5

cuu tro 6

cuu tro 8

cuu tro 9

Tạ ơn Chúa vì chương trình không chỉ giúp đỡ những nạn nhân bão lụt mà còn khích lệ những anh em trong đức tin rất nhiều. Thông qua những đợt viện trợ này, những con cái Chúa đang ở xa quê được gần gũi, gắn bó hơn đối với những tín hữu trong nước. Mối thông công giữa những anh em cùng đức tin được duy trì và ngày càng phát triển. Hơn nữa, qua những “việc lành” của con cái Chúa mà danh Ngài được cả sáng giữa vòng dân tộc.

Xin tiếp tục cầu nguyện cho những con cái Chúa tại đây sớm ổn định, vượt qua khó khăn.

Lê Tuấn

Bình Luận:

You may also like