Home Tin tức 20 Bạn Trẻ Tiếp Nhận Chúa Trong Chương Trình Truyền Giảng Ở Quận Tân Phú

20 Bạn Trẻ Tiếp Nhận Chúa Trong Chương Trình Truyền Giảng Ở Quận Tân Phú

by Ban Biên Tập
30 đọc

Buổi truyền giảng của Gia Đình Thanh Niên – Sinh Viên Tin Lành được tổ chức tại quán cafe sân vườn Paradise của Giáo sư Hoàng, một Cơ đốc nhân tận tụy trước đây là một thầy Sáu theo học trường Dòng của giáo hội Công Giáo.

Chương trình bắt đầu lúc 19h30 tối ngày 07/11/2009, Thầy Bùi Văn Cường hướng dẫn chương trình. Chương trình cũng có sự góp phần của ca sĩ Ngân Hà. Cô đã trình bày ca khúc “Vòng Tay Cha” do chính cô sáng tác. Ca sĩ Thanh Hiệp cũng góp phần tôn vinh Chúa với nhạc phẩm được mang tên “Khi Cha Đổi Mới”, một sáng tác của Anh Đông, bài hát với ca từ đẹp và ý nghĩa đã động chạm đến nhiều người nghe.

Mục sư Kính đã chia sẻ Lời Chúa trong chủ đề “Món Quà Vô Giá” theo câu Kinh Thánh Phúc âm Giăng 3: 16. “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài (Chúa Giê-su), hầu cho hễ ai Tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời. Sau bài chia se, Mục sư Kính và Thầy Bùi Văn Cường kêu gọi các bạn trẻ tin nhận Chúa, có 20 bạn thanh niên, sinh viên đã đáp ứng lời kêu gọi này và tiến lên tin nhận Chúa.

truyengiangsinhvien2

Ca sỹ Ngân Hà tôn vinh Chúa

Truyengiangsinhvien3

Truyengiangsinhvien1

Các thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Sau phần truyền giảng, ca sĩ Ngân Hà và ca sĩ Thanh Hiệp tiếp tục tôn vinh Chúa một số bài thánh ca. Tiếp theo các bạn trẻ của Gia đình thanh niên, sinh viên đã cầu nguyện xin Chúa ban phước cho những người sinh nhật trong quí 4 và tặng những món quà nhỏ để kỷ niệm nhân ngày sinh nhật của họ.

Ban tổ chức gửi lời cảm ơn quý tôi tớ và con cái Chúa đã cầu thay cho chúng tôi, cảm ơn Mục sư Huệ, Thầy Duy và Hội Từ Thiện Hướng Đi đã tài trợ cho chương trình này.

Nhờ quý tôi con của Chúa tiếp tục cầu thay để các bạn trẻ sinh viên, thanh niên này tiếp tục tổ chức Truyền giảng Kỷ Niệm Chúa Giê-su Giáng sinh với chủ đề “Tình Yêu Giáng Thế” dự tính khoảng 300 người tham dự với chi phí 10 triệu đồng vào 20/12. Xin Chúa khiến cho nhiều người tin Chúa và Hội thánh được phát triển qua chương trình Truyền giảng này.

Thầy Bùi Văn Cường – gscuong@yahoo.com

Bình Luận:

You may also like