Home Tin tức Lễ Cảm Tạ Hai Năm Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành Đông Phước, Hậu Giang

Lễ Cảm Tạ Hai Năm Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành Đông Phước, Hậu Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lễ Cảm Tạ được bắt đầu vào 8h sáng, với sự hiện diện của hơn 100 tôi con Chúa trong hội thánh cũng như những khách mời là những con cái Chúa ở những điểm nhóm khác thuộc các hội thánh trong tỉnh Hậu Giang. Chủ lễ: mục sư Lê Văn Tường, Quản nhiệm hội thánh; diễn giả là mục sư Lê Hoàng Long, quản nhiệm Hội thánh Tin Lành Cần Thơ, trưởng Ban đại diện Tin Lành thành phố Cần Thơ.

Sau nhiều năm cưu mang, cầu nguyện dốc đổ, bởi sự cho phép của Chúa, điểm nhóm Tin Lành Đông Phước đã được thành lập vào ngày 13 tháng 11 năm 2007. Đây là sự kiện làm nức lòng hội thánh Chúa tại Đông Phú, vì là điểm nhóm đầu tiên được thành lập sau hơn 80 năm hội thánh được thành lập.

Do ở khá xa nhà thờ (khoảng 30 km), phương tiện đi nhóm rất khó khăn, trong khi tín hữu tại đây có trên dưới 20 gia đình. Vì thế, có được điểm nhóm tại đây là nhu cầu thiết thực của con cái Chúa. Điều nầy cũng cho thấy, hội thánh đã lớn mạnh, phát triển. Nhiều điểm nhóm mới được mở ra, tiến tới việc nhiều hội thánh được thành lập là điều tất yếu của sự phát triển.

Ban hat diem nhom

Ban hát điểm nhóm tôn vinh Chúa

Quang canh

Than huu tin Chua

Các thân hữu cầu nguyện tin Chúa sau buổi lễ cảm tạ

Ban đầu còn nhiều khó khăn phải nhóm trong nhà của tín đồ với khoảng 20-30 người nhóm lại hàng tuần. Hiện tại, hội thánh đã mua được 2.000m2 đất, một nhà nguyện 120m2 được xây dựng, đáp ứng nhu cầu nhóm lại hàng tuần của hàng trăm tín hữu tại đây. Hội thánh đang tiến hành các thủ tục cần thiết để nới đây trở thành một hội thánh nhánh của hội thánh Tin Lành Đông Phú.

Phúc Thiên

Bình Luận:

You may also like