Home Tin tức Giới Trẻ Việt Nam Tham Dự Đại Hội Thanh Niên “Lời sự sống” Moscow

Giới Trẻ Việt Nam Tham Dự Đại Hội Thanh Niên “Lời sự sống” Moscow

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong những ngày Đại Hội Thanh Niên, ngoài những buổi nhóm chung vào buổi tối, ban ngày đều có ba buổi học dành cho các nhân sự hầu việc Chúa trong các mục vụ khác nhau như: Mục sư và nhân sự, tôn vinh, chương trình “Thế hệ của tôi”.

Đúng 19 giờ ngày ngày 28-10. Chương trình Đại Hội được khai mạc thật ấn tượng bởi những điệu nhảy sôi động mang phong cách Rap-rok dưới nền âm thanh và ánh sáng hiện đại. Sau những bài hát tôn vinh Chúa, các bạn thanh niên đã được nhà truyền giáo trẻ tuổi Иоаким Люнквист đến từ Thụy điển chia sẻ Lời Chúa. Với thông điệp giản dị nhưng rất thực tế: “Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ bé và các bạn sẽ thành công”, Иоаким đã khuyên các bạn trẻ có thể sử dụng các phương tiện truyền thông như Internet, Chát, gửi tin nhắn qua điện thoại…để gửi tới bạn bè, người thân của mình ở khắp mọi nơi dòng chữ “Chúa Jêsus yêu bạn”.

Nếu bạn nào không thể cầu nguyện được lâu, các bạn hãy bắt đầu dành 20 giây mỗi ngày để cầu nguyện với Chúa, sau đó sẽ tăng dần và bạn sẽ thích thú mỗi khi được tương giao với Chúa.

Vào các buổi tối tiếp theo, các bạn Thanh niên còn được nghe các mục sư của Hội thánh “Lời sự sống” chia sẻ về sự hiệp một trong công tác phục vụ Chúa để tạo ra một sức mạnh chiến thắng mọi âm mưu cám dỗ của ma quỷ, ý nghĩa của tiệc thánh…

Kết thúc đại hội là một buổi hòa nhạc do các bạn thanh niên từ khắp các nơi về tham gia biểu diễn. Sau mỗi buổi nhóm đều có hàng chục bạn trẻ giơ tay xin tiếp nhận Chúa làm chủ cuộc đời của mình.

Cám ơn Chúa về những tấm lòng của những Thanh Niên Việt Nam, mặc dù thời tiết rất lạnh, bất chấp đường xa đi lại khó khăn nhưng vẫn đến tham dự đầy đủ các buổi nhóm.

Qua các kỳ đại hội như thế này, các bạn đã học hỏi được rất nhiều điều và tiếp tục giữ vững đức tin vào Chúa, định hướng rõ ràng vào công việc phục vụ Chúa trong thời gian sắp tới.

“Thật tuyệt vời”, đó là điều mà tất cả các bạn trẻ Việt Nam khi tham gia Đại hội đều nhận được tràn ngập niềm vui trong tình yêu thương của Chúa.

Một số hình ảnh trong kỳ đại hội vừa qua:

Anh 1

Lễ khai mạc Đại hội

Anh 2

Nhà truyền giáo trẻ tuổi Иоаким Люнквист

Anh 3

Các bạn thanh niên chăm chú nghe Lời Chúa.

Anh 4

Thanh niên Việt Nam tham dự đại hội.

Anh 5

Anh 6

Anh 7

Anh 8

Anh 9

Anh 10

youth2

Các tiết mục biểu diễn của thanh niên.

Phạm Vũ, Phóng viên HoiThanh.Com tại Moscow

Bình Luận:

You may also like