Home Quốc Tế Cuộc Diễu Hành Cho Chúa Giê-xu Tại Brazil Với Những Tay Trùm Buôn Lậu

Cuộc Diễu Hành Cho Chúa Giê-xu Tại Brazil Với Những Tay Trùm Buôn Lậu

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đây là lần thứ 17 diễn ra cuộc diễu hành được diễn ra với sự tham gia của hàng ngàn tín đồ Cơ đốc và những ban nhạc  nổi tiếng tại địa phương. Được sự quan tâm đặc biệt của nhà lãnh đạo, ban tổ chức cho biết dự kiến có khoảng 5 triệu người sẽ tập hợp tại trung tâm các khu vực chính trị và diễu hành vòng quanh đó. Cảnh sát cho biết có khoảng 1,5 triệu người đã đổ xô ra đường. dọc theo khoảng 4km các tuyến đường diễu hành và tập trung nhiều tại nhiều trung tâm thương mại lớn

Dẫn đầu là Estevam Hernandes, hội trưởng, nhà lãnh đạo, người sáng lập ra CIEAB – Liên đoàn các hội thánh tin lành tại Brazil, một tổ chức, tập hợp các nhà thờ nhằm mục đích thúc đẩy sự thống nhất giữa các hệ phái Cơ đốc trong nước.

cuoc truyen giang dieu hanh cho Chua Gie-xu vao sang hom qua, Thu hai ngay 2.11.2009

nguoi tham du vui mung va hat ngoi khen Chua

mot phu nu voi cau khau hieu 100 cho Chua Gie-xu

mot be gai trong bang-ron Jesus tham du trong chuong trinh

Người Tin Lành Nam Mỹ xuống đường bày tỏ tình yêu Chúa Giê-xu

Trong số họ có Sonia Haddad  và Moraes Hernandes từng hoạt động buôn lậu tại Mỹ. Hai người quay trở về Brazil vào tháng 8 vừa rồi sau năm tháng bị giam trong nhà tù Florida. Họ được làm chứng và trở lại tin nhận Chúa. Giờ đây, họ là những thương gia nổi tiếng tại Sau Paulo, hầu hết số tiền họ kiếm được trong việc kinh doanh là dùng để phục vụ trong công việc giáo hội như mua kinh thánh, giúp đỡ những trẻ em khó khăn…

Brazil là nơi có nhiều tín đồ Công giáo La Mã hơn bất kỳ quốc gia nào khác, nhưng chúng ta  thấy được sự chúc phước của Chúa trong thời gian gần đây, và sự gia tăng về số lượng tín đồ trở lại Cơ đốc giáo.

Cô Andrea Pazin, một manager của chương trình diễu hành cho biết: “ Chúng tôi vẫn làm chương trình diễu hành hàng năm, tổ chức chương trình truyền giảng, ca nhạc thánh. Và có rất nhiều người trở lại tin nhận Chúa. Hầu hết trong số họ đã từng là tội phạm, người dân nghèo sống trong khu ổ chuột. Chúng tôi vui mừng vị Chúa đã cứu họ.”

Huy Hồ ( Tổng hợp từ Christian Headlines, Christianpost)

Bình Luận:

You may also like