Home Tin tức Chúa Thăm Viếng Thành Phố Móng Cái – Quảng Ninh

Chúa Thăm Viếng Thành Phố Móng Cái – Quảng Ninh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đôi nét về Hội Thánh Móng Cái – Quảng Ninh

Hội Thánh Móng Cái được thành lập khoảng hơn 10 năm về trước bởi gia đình Anh Du, một con cái Chúa tại Thái Bình di cư ra Móng Cái làm ăn sinh sống. Qua bao nhiêu thăng trầm, điểm nhóm gặp phải nhiều khó khăn, đến năm 2008 số tín hữu nhóm lại tại hội thánh được khoảng 100 người. Ngôi nhà của chú anh Du với diện tích gần 100m2 đã được dâng làm nhà thờ để thờ phượng Chúa.

Anh Du, hiện tại là thư ký Hội Thánh Móng Cái  kể lại, hội thánh của anh được tặng lại một DVD truyền giảng Tin Lành tại Sân Vận Động Tao Đàn – TP HCM năm 2007. Sau khi xem xong bố anh Du đã không tin vào mắt mình nữa, ông cứ nói chương trình này không phải ở Việt Nam, nó là ở nước ngoài. Và cứ đều đặn mỗi buổi sáng ông cụ lại dậy sớm lúc 5 giờ sáng để xem lại DVD truyền giảng. Cùng với tâm tình của bố anh Du, hội thánh đã cầu nguyện xin Chúa cho có một chương trình truyền giảng lớn diễn ra tại thành phố Móng Cái. Với tấm lòng khao khát đó, Chúa đã đáp lời cho hội thánh vượt quá suy tưởng của họ. Chương trình truyền giảng đã được diễn ra vào đêm 16/12/2008 ngay tại nhà văn hóa thành phố Móng Cái.

Loạt hình ảnh này hy vọng sẽ đem lại sự khích lệ, tinh thần yêu mến Chúa cũng như lòng sốt sắng truyền bá Phúc âm cho những người thân yêu của chúng ta!

Thiệp mời được các con cái Chúa tại Hội Thánh phát khắp thành phố

1

Nhận thức được việc tìm kiếm Chúa là ưu tiên số một, nên Hội Thánh đã dành trọn buổi sáng ngày 16-12-2008 từ 9h – 12h để thờ phượng, cầu nguyện theo câu Kinh Thánh 2 Sửký 7:14. tất cả con cái Chúa đã sẵn sàng hưởng ứng bằng việc nghỉ buôn bán tại cửa khẩu để cầu nguyện.

2

Anh Du đang được mọi người cầu nguyện xin Chúa xức dầu cho anh

3

MS Nguyễn Hữu Mạc – nay là Hội Trưởng HTTL Miền Bắc đang khích lệ mọi người chuẩn bị tinh thần “con gặt”

4

Công việc chuẩn bị gấp rút

5

Gần 5 giờ chiều sân khấu mới lắp xong

6

Ghế ngồi cũng đã sẵn sàng

7

Băng rôn cũng đã được trang trí đẹp – bắt mắt ngay trước cổng nhà văn hóa

8

Toàn cảnh đêm truyền giảng

9

Sân nhà văn hóa chật kín chỗ ngồi

11

Lê Vũ + Siu YKao + HaGim góp phần tôn vinh Chúa

12

Ca sĩ  Nguyễn Hoàng Nam cũng góp phần Tôn Vinh Chúa

13

Thân hữu lên tin Chúa

14

Niềm vui có Chúa

15

Chương trình đã kết thúc với số thân hữu tin Chúa là 119 người. cảm ơn Chúa đã ban phước cho chương trình quá những điều ước mong. Xin quí vị tiếp tục cầu nguyện cho công cuộc truyền giảng Tin Lành tại vùng đất Móng Cái, Quảng Ninh.

Trung Kiên

Bình Luận:

You may also like